...ฉันต้องทน รอคอย ช่างน้อยเนื้อ หรือเขาเบื่อ จึงหาย ไม่มาหา เฝ้านับคืน นับวัน นับเวลา หวังเพียงว่า ตัวเขา จะเข้าใจ ...เพราะฉันรัก เขามาก อยากจะบอก เธออย่าหลอก ฉันเลย เข้าใจไหม ฉันไม่เคย สักนิด คิดเปลี่ยนใจ แล้วทำไม เธอทำ ช้ำโศกตรม ....ฉันคิดถึง เธอมาก อยากให้รู้ ฉันอยากอยู่ เคียงเธอ เพ้อสุขสม อย่าปล่อยให้ ใจฉัน นั้นระทม แม้ตรอมตรม ยังคิดถึง ยังซึ้งเธอ....