ที่นี่........ในอดีต เคยมีเธอมีฉัน วันนี้......ในอดีต เราเคยสัญญารักมั่น ท้องฟ้า ทะเล เป็นพยาน ที่นี่......ในปัจจุบัน ไม่มีเธอมีแต่ฉัน วันนี้......ในปัจจุบัน คำสัญญารักมั่นถูกลบลืม วันนี้ที่ใจเจ็บ จะขอเก็บมันเอาไว้ เพื่อเตือนให้หัวใจ อย่าเชื่อใครเพียงคำสัญญาสาบาน