ทุกครั้งที่มองตา..ยังมีรัก

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

รักเราอาจไม่หวานอย่างใคร
อาจทะเลาะเอาแต่ใจรับไปรักไปทุกครั้ง
คนหนึ่งพูดคนนึงก็ไม่อยากจะฟัง
ต้องได้เถียงกันทุกครั้งจึงจะสบายใจ
แต่เรายังรู้สึกถึงคำว่ารักทุกครั้งที่มองตา
และมั่นใจว่าไม่มีใครเข้ามาแทนที่กันและกันได้
ถึงทะเลาะทุกครั้งแต่ทุกวันเราเชื่อใจ
ถึงรบไปรักไปยังไงก็คู่กัน
วันี้ง่วงนอนมากๆเลย				
comments powered by Disqus
  • วงศ์ตะวัน

    22 พฤษภาคม 2550 18:28 น. - comment id 699858

    3.gif3.gif3.gif3.gif3.gif
    
    คุ่รักหรือคู่กัดกันแน่จ๊ะ
    
    
    20.gif20.gif20.gif20.gif20.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    23 พฤษภาคม 2550 02:22 น. - comment id 700037

    อืม แล้วยาย ยังมีรักรึป่ะ 46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน