ความช้ำ..นำสื่อรัก

ritided

...เราพบกันวันที่ฟ้าสีหม่น
ทั้งสองคนผิดหวังนั่งเหงาหงอย
ต่างคนต่างทุกข์ท้อเรื่องรอคอย
ความเศร้าสร้อยมาเยือนเหมือนเป็นใจ
...ต่างแชร์ประสบการด้านอกหัก
ถูกความรักเล่นกลจนหมองไหม้
มีน้ำตามาแบ่งปันทุกวันไป
ความชิดใกล้ปลอบขวัญทุกวันคืน
...ล้วนเจ็บปวดรวดร้าวคราวรักหล่น
หนีไม่พ้นนิยามความขมขื่น
ลานคนเศร้าเหงาช้ำแสนกล้ำกลืน
ไร้จุดยืนถ้าฟ้านี้ไม่มีเธอ
...เมื่อเราสองเข้าใจในรักร้าว
สัมพันธ์คราวใหม่นี้ไม่มีเก้อ
กู้หัวใจบอบช้ำนำให้เจอ
ตาเคยเหม่อตอบรับรักกลับมา
..ปาฎิหาริย์เกิดก่อต่อเราสอง
ฟ้าผุดผ่องอบอุ่นเติมคุณค่า
ให้คนช้ำได้พบและสบตา
รักเจิดจ้า วันนี้ ฉันมีเธอ..				
comments powered by Disqus
  • แก้ว กลางไพร

    22 พฤษภาคม 2550 07:19 น. - comment id 699533

    5.gifเราบังเอิญ...รู้จักกัน...เท่านั้นนะ
    นับวันจะ...ลืมเลือน...ไม่เหมือนเก่า
    เธอสลัด...ตัดเยื่อ...ไม่เหลือเงา
    ปล่อยฉันเศร้า...กับความหลัง...ที่บังเอิญ.5.gif
  • เพียงพลิ้ว

    22 พฤษภาคม 2550 08:41 น. - comment id 699559

    เราทั้งสองต่างช้ำกับคำรัก
    ควรหยุดพักหัวใจดีไหมหนอ
    เบื่อหนักหนาทรมานกับการรอ
    คร้านตัดพ้อเวลาใครไม่เหมือนเดิม
    
    
    แจมด้วยคนนะคะ 
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • เบรฟฮาร์ท

    22 พฤษภาคม 2550 11:00 น. - comment id 699624

    ผมก็เคยได้รักจากความช้ำนะครับ
    มีคนมาปลอบใจเราน่ะ ความเจ็บช้ำ
    บางทีก็อาจจะให้สิ่งที่ดีดีกลับคืนมา
    หาเราก็ได้ครับ
    
    11.gif11.gif11.gif
  • ritided

    22 พฤษภาคม 2550 18:05 น. - comment id 699846

    ขอบคุณ  คุณแก้ว  กลางไพร  ที่มาอ่าน
                บางครั้งความบังเอิญ  มีทั้งทุกข์  ทั้งสุข  เน๊อะ
  • ritided

    22 พฤษภาคม 2550 18:09 น. - comment id 699847

    ขอบคุณ  คุณเพียงพลิ้ว  ครับ
    
          เมื่อช้ำใจมากๆ แล้วหยุดพักรักษา  ก้อดีนะครับ  จะได้กลับมาสดใสอีกครั้ง
  • ritided

    22 พฤษภาคม 2550 18:13 น. - comment id 699851

    ขอบคุณ  คุณเบรฟฮาร์ท   
    
           ใช่เลยครับ  คุณเบรฟฮาร์ท   เมื่อเราค้นหา สิ่งดีๆ ในความบอบช้ำ  อาจพบความงดงามของความรักที่ตกค้าง อยู่ก็เป็นได้    นะครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน