นางฟ้อน

Diva

โอ้ละเหนอ.........พี่ชายเอย
ก่อนน้องเคยกรายกรฟ้อนอวดพี่
คืนจันทร์แจ่มแซมฟ้ายามราตรี
น้องกับพี่รำเรียงเคียงคู่กัน
ลมหนาวลาเหมือนสัญญาต้องลาจาก
พี่ย้ำฝากคำรักสมัครมั่น
จะคืนกลับมารับเมื่อเหมันต์
น้องจำมั่นสัญญาก่อนลาชาย
โอลมหนาวผ่านพ้นจนหลายหนาว
ไร้ข่าวคราวหรือสัญญาพี่เลือนหาย
คืนจันทร์แจ่มน้องเฝ้าแย้มประตูกราย
เฝ้ารอชายคืนกลับมารับกัน
.....................โอ้ละเหนอ...........พี่ชายเอย				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน