"อย่ามาเสียเวลากับฉันเลย"
ยัยซิ้ม
"อย่ามารักฉันเลย"
นี่เป็นคำตอบสุดท้าย
ที่ให้เธอได้ในตอนนี้
ไม่ใช่ไม่เคยรักใครหรอกนะคนดี
แต่ความรู้สึกของฉันที่มีมันชินชา
อย่าหาว่าฉันใจร้าย
เพราะที่ผ่านมาเคยเจ็บมาแล้วหลายครั้ง
จริงจังจริงใจกับใครก็มีแต่ผิดหวัง
รักแล้วเจ็บซ้ำๆจนใจมันพังไม่มีชิ้นดี
"อย่ามาเสียเวลากับฉันเลย"
ปล่อยฉันให้อยู่เฉย เฉยอย่างนี้ดีกว่า
คำว่า รัก มันทำให้ฉันเอือมระอา
อย่ามาบอกเลยนะว่าเธอจะไม่ทำให้เสียใจ
ประโยคนี้ฉันเจอมาเยอะแล้ว
สุดท้ายก็ไม่แคล้วต้องผิดหวัง
ทุกวันนี้ก็อยู่ได้ตามลำพัง
อย่ามาหวังความรักจากฉันเลย
ยังมีคนอีกมาก
ที่อยากเจอรักที่จริงใจ
อย่างเธอมันคงไม่สาย
ไปเถอะนะไ ปหาคนใหม่ที่ไม่ใช่ฉันนะเธอ
จะขออยู่บนคานทองอย่างนี้
ใครว่ามันไม่ดีอย่างไรก็ช่างเขา
อยู่คนเดียวแต่ชีวิตยังเป็นของเรา
ดีกว่ามานั่งโดนสวมเขาจากใคร