รู้ตัวว่ามาทีหลัง เขาอาจพลาดพลั้งที่มีใจให้ฉัน อยากบอกเข้าใจเราผู้หญิงเหมือนกัน อย่าห่วงเลยคนมาทีหลังจะเป้นฝ่ายไป มือที่สามก็มีความรุ้สึก ฉันรุ้ว่าลึกๆเอเจ็บปวดแค่ไหน คนรักแปรเปลี่ยนมีสองใจ ฉันก็เจ็บที่หยุดใจรักเขาไม่ได้ขอโทษจริงๆ วันนี้จะเป็นฝ่ายไป ที่ผ่านมายกโทษให้แนได้ไหมกับทุกๆสิ่ง ไม่ได้ตั้งใจแย่งของคนอื่นไม่รู้จริงๆ วันนี้จะยอมเป็นฝ่ายโดนทิ้ง ฉันก็ผู้หญิงงคนนึง