สำหรับเพื่อน "ที่รัก"

น้ำกระดาษ

รู้ว่าเหนื่อยกับความจริง
รู้ว่าทุกสิ่งเข้าใจยาก
รู้ว่า "เพื่อน" ต้องลำบาก
แต่ก้ออยากให้เพื่อนได้ผ่านมัน
ยังไงมันก้อคือสิ่งที่ต้องผ่าน
ให้วันวานคือสิ่งที่ผ่านพ้น
ให้ความรักเป็นจุดเริ่มจากใจตน
รักตัวเองให้มากล้นจนเกินพอ
ขออวยพรให้เพื่อน..โชดดี
ไม่ว่าสิ่งทีมีจะดีหรือไม่
ขอให้เพื่อนผ่านทุกสิ่งให้พ้นไป
ขอให้หัวใจเพื่อน...มีกำลัง
รักเพื่อนหว่ะ (อย่าคิดมากนะ)
				
comments powered by Disqus
  • ลุงรอง

    21 พฤษภาคม 2550 11:39 น. - comment id 699022

    หากไม่พ้น  ผ่านทุกข์  ให้ซุกหีบ
    หากเร่งรีบ  แล้วไม่ล่วง  ด้วยห่วงหา
    หากร้อนรน  ไม่เยียบเย็น  เป็นสัจจา
    ก็ย่อมฝ่า  สิ่งใด     ไม่ได้เลย
  • ทะเลใจ

    21 พฤษภาคม 2550 12:27 น. - comment id 699086

    ก็อยากให้เธอรู้ว่า
    สิ่งใดใดที่ผ่านมาในชีวิตนั้น
    อุปสรรคนานาให้ฝ่าฟัน
    คือบทเรียนสำคัญที่จะทำให้เราแข็งแรง
    
    
    
    กำลังใจมอบให้กับเพื่อนที่เหนื่อยล้า 11.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน