เมื่อความเหงา เข้าครอบคลุม ห่อหุ้มจิต ชวนให้คิด รวนเร สิเหน่หา เมื่อความเหงา มาประทุ ในอุรา เกิดมายา หลอนใจ ให้ระทม สายลมหนาว หน้านี้ สุดหนาวหนัก ขาดคนรัก พาหนาวใจ ให้ขื่นขม ขาดผ้าผวย เสื้อกันหนาว หนาวแค่ลม แต่ระทม เพราะรักขาด หนาวบาดใจ
21 พฤษภาคม 2550 11:35 น. - comment id 699019
ห่มผ้าผวย ช่วยไม่หาย ไม่คลายหนาว ห่มไอสาว พออุ่น คุณรู้ไหม ห่มรักลวง ยิ่งตอกย้ำ ซ้ำทรวงใน ห่มอ้อมใจ ลุงดีกว่า พับผ่าซี
21 พฤษภาคม 2550 12:06 น. - comment id 699046
นานแล้วเนาะ ไม่ได้เห็นรูปนี้
21 พฤษภาคม 2550 12:36 น. - comment id 699096
นอกจากระทมแล้ว ยังร้องเพลง อยู่ดีดีก็อยากร้องไห้ โดยอัตโนมัติเลยค่ะ
21 พฤษภาคม 2550 15:09 น. - comment id 699193
หนาวๆร้อนๆค่ะ