เศษไม้ริมทะเล

ฝากรักฟากฟ้า


โดดเดี่ยว.....ดูเดียวดาย....
บนผืนทราย....อย่าง....เศร้าสร้อย
ทอดเงา....ดู....เหงาหงอย
ยืนรอคอย....คู่เคียง....กาย
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    21 พฤษภาคม 2550 12:06 น. - comment id 699048

    ชอบเก็บเศษไม้จากทะเลค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ทรีเฮาส์

    21 พฤษภาคม 2550 14:01 น. - comment id 699155

    เพียงเศษไม้ น้อยนิด ก็มีค่า
    เก็บเอามา สลัก วาดลายฝัน
    เพียงคำน้อย เสี้ยวเศษ เพียงหนึ่งคำ
    ก็สุขล้ำ เกินกว่า หาใดเกิน 
    
    ...................
    
    บางสิ่งบางอย่าง 
    แม้จะเล็กน้อย
    
    มันอาจมีค่ามากมาย สำหรับบางคน นะคะ
    
    6.gif (อิอิ เลี่ยนอีกแว้วเรา46.gif)
  • ฝักฝาง

    21 พฤษภาคม 2550 20:23 น. - comment id 699398

    เศษไม้....
    ที่พาความทรงจำ
    จากอีกฟากฝั่ง
    มาสู่
    พาเสียงกระซิบ
    จากแดนไกล
    เพียงเพื่อบอก.....ว่า
    .....คิดถึง.....
    
    นะคะ..คุนเพียงพลิ้ว
  • ฝักฝาง

    21 พฤษภาคม 2550 20:28 น. - comment id 699401

    กว่าใครจะรู้ค่า
    คือ...ชีวาที่ดับไป
    สิ้นสูญ...ใจ...สลาย
    ดั่งเศษไม้....ที่ลอยน้ำ....
    
    ขอบคุนนะคะที่มาเยี่ยมชม  คุนทรีเฮ้าส์
  • รันค่ะ

    22 พฤษภาคม 2550 23:00 น. - comment id 700014

    แค่เพียงเศษไม้พี่รินก้อ รู้สึกได้ขนาดนี้เลยต้อง29.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน