เสียงคลื่นซัดสู่ฝั่ง กระซิบ...สั่ง...บอก...คำหวาน รัก...ทราย.....มาเนิ่นนาน แม้....วันผ่าน....ยังมั่นคง จำมั่น......ในคำรัก ทรายแน่นหนัก.....ไม่ลืมหลง เยือกเย็น.....และ.....ซื่อตรง คอยแต่...คลื่น....กลับคืนมา.... รัก....เร่....ทะเล....ฝัน ทุกคืนวัน....ฝัน....คอยหา ฝันรัก....ที่....ปลายฟ้า อย่า....ร้างรา...แรมร้าง....ไป
21 พฤษภาคม 2550 09:28 น. - comment id 698948
21 พฤษภาคม 2550 09:30 น. - comment id 698952
อารมณ์ ความรัก ความรู้สึก ตกผลึก ในใจ ที่วาดฝัน เบื่อต่อสู้ เหนื่อยล้า ฝ่าประจัน อยากเป็นดั่ง สายน้ำ อันเยือกเย็น เยือกเย็น.....และ.....ซื่อตรง ชอบมั่กๆคับ
21 พฤษภาคม 2550 11:27 น. - comment id 699012
นับเม็ดทรายดูนะแล้วจะรู้ ห่วงใยอยู่มากมายในใจนี้ คิดถึงห่วงหาทุกนาที ดวงฤดีรู้หรือไม่ใจถามมา
21 พฤษภาคม 2550 12:52 น. - comment id 699119
อยากให้รักเป็นนิรันดร์ดั่งทรายที่คู่ทะเล .... เช่นกันค่ะ
21 พฤษภาคม 2550 19:51 น. - comment id 699371
หายไปนานกลับมายังได้พี่ญาเป็นคนแรกที่เข้ามาดู ดีใจนะคะ
21 พฤษภาคม 2550 20:13 น. - comment id 699383
เพราะรักและรู้สึก ในส่วนลึกของหัวใจ เหินห่างอย่าร้างไกล กลับเคียงใกล้...คู่ผืนทราย ขอบคุนค่ะคุนทรีเฮ้าส์ เพื่อนคนใหม่
21 พฤษภาคม 2550 20:18 น. - comment id 699390
เม็ดทรายมากมายนัก เปรียบดังรักในใจนี้ รักมั่นขวัญฤดี รักที่มี....มอบเพียงเธอ ...อย่างนี้ใช่ป่าวคะ นู๋พิม
21 พฤษภาคม 2550 20:38 น. - comment id 699408
ทะเล...เจ้าเล่ห์รัก ให้ช้ำนัก...ทะเลลวง ทราย....รอ...และ...แสนห่วง รักล้นทรวง.....หวง....ทะเล มอบให้คุนทะเลใจค่ะ
21 พฤษภาคม 2550 20:47 น. - comment id 699420
ชอบความหมายของกลอนค่ะ