อย่าอ่อนล้า ล่าฝัน วันสดใส ห้วงหัวใจ จงมั่น ไม่หวั่นหวาม จงเอื้อมมือ ไขว่คว้า แม้โมงยาม อย่าให้ความ ท้อถอย คอยบั่นทอน
20 พฤษภาคม 2550 23:00 น. - comment id 698753
ยังอบอุ่น กรุ่นกรุ่น อยู่ในอก แม้นต้องตก น้ำไฟ เจอสิ่งไหน ยังจดจำ คำรัก อบร่ำใจ เป็นดวงไฟ อบอุ่น สุขเหนือกาล .......................... บางเรื่อง เมื่อคิดแล้ว ก็สร้างกำลังใจได้เสมอ แหะ! อย่าอ่อนล้าทุกท่านค่ะ คิดแต่เรื่องดี
20 พฤษภาคม 2550 23:19 น. - comment id 698770
......ตั๊บแก..........
20 พฤษภาคม 2550 23:28 น. - comment id 698776
สวัสดีค่ะคุณปลายตะวัน...แวะมาทักทายค่ะ....คุณปลายตะวันทำงานหรือคะ
21 พฤษภาคม 2550 22:07 น. - comment id 699468
ขอบคุณครับที่แวะมาเยือน คุณทรีเฮาส์ คุณฉางน้อย คุณแก้ว กลางไพร