อย่าเลย..อย่าท้อ ขอจงสู้ต่อ..อีกนิด อย่าเลย..อย่าโทษ..ว่าตัวผิด ทุกคน..ทีสิทธิ์เท่าเทียม ท้องฟ้า..ยังคงกว้างใหญ่ หลับฝันไป..ตื่นมา ก็แค่ฝัน แต่ชีวิต ยังต้องสู้ อีกร้อยพัน เรื่องเหล่านั้น ลืมมันได้ก็ดี จงมองคนห่วงใยที่มีอยู่ คนที่พร้อมจะสู้ อยู่ใกล้ๆ อย่าไปสน คนไกล ที่แสนไกล แคร์ทำไม เปลืองใจ เสียเวลา