คิดถึงนะบอกได้ว่าคิดถึง อาจไม่ซึ้งตรึงใจสักเท่าไหร่ พูดมากเดี่ยวเธอก็ว่า...ไม่จริงใจ ทำอะไรเหมือนไม่ถูกใจ..สักที เริ่มจะงอนแล้วนะ..นะคนดี ฉันคนนี้ทำอะไรก็ผิดทุกอย่าง หรือเธอมีใครคนนั้น เคียง ข้าง จึงเหินห่างร้างรักกันทุกที บอกให้กันรู้บ้างตรงนี้ อย่าให้มีแต่ฉันที่เฝ้ารอ เธอมีใคร ก็บอกกันเถอะฉันขอ จะไม่ง้อ แต่จะหาใหม่เหมือนกัน..(คิคิ) ก็แค่อารมณ์งอน นะ แต่ก็รู้ว่าเธอไม่มีใครหร่อก งอนเล็ก อย่าว่ากันนะ
19 พฤษภาคม 2550 15:10 น. - comment id 698250
ฉันจะทำอะไรผิดไปหมด นี่เริ่มโกรธเริ่มงอนค้อนเบ้อเร่อ อย่าให้รู้มีใครในใจเธอ คงต้องเจอดีกัน..ฉันพร้อมไป.. ..ยิ่งงอนยิ่งงามนะครับ..คุณผู้หญิงมือสอง..
19 พฤษภาคม 2550 19:30 น. - comment id 698311
อย่างอนนางฟ้านะคะ..........นะนะ...มาอยู่ใกล้ๆแล้ว
20 พฤษภาคม 2550 09:20 น. - comment id 698500
ก็แค่อารมณ์ เหงา ๆ งอน ๆ นะคะคุณ salukpin ขอบคุณที่ให้กำลังใจนะคะ
20 พฤษภาคม 2550 17:20 น. - comment id 698627
แกล้งงอนหลอกบอกไปก็ไร้ค่า อย่างที่ว่ารู้ทันฉันไม่สน อยากจะงอนเชิญงอนฉันพอทน แต่อยากรนหาเรื่องเคื่องใจพอ
1 มิถุนายน 2550 11:10 น. - comment id 704122
งั้นของอนพี่พงษ์ศักดิ์ อีกคนละกันนะคะ