ไม่มีใจทำไมไม่บอก

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

เธอไม่เคยคิดอะไร
ที่ผ่านมาฉันก็เหมือนใครๆแค่เพื่อนเท่านั้น
ที่ผ่านมาทำไมไม่บอกว่าไม่รักกัน
ไม่มีใจรักฉันแล้ววันนั้นทำไมไม่บอกสักที
เธอไม่เคยคิดอะไร
ต่างกับฉันที่คิดมากมายกับเธอคนนี้
ไม่มีใจก็น่าจะบอกไม่ควรทำใจดี
แล้วแบบนี้ฉันจะตัดใจได้อย่างไร
ช้าไปไหมที่รัก
บอกว่าไม่มีใจให้พิงพักในวันที่มันสาย
แล้วความรักที่ให้เธอฉันควรจะทำเช่นไร
เอาคืนก็ไม่ได้ผลตอบแทนที่เธอจะให้ก็ไม่มี
ที่ผ่านมาทำไมไม่บอก
หรือจะหลอกให้ฉันมีความหวังอยู่อย่างนี้
ช้าเกินไปที่จะให้ฉันลบลืมความทรงจำที่มี
สายไปแล้วคนดีที่จะให้เพื่อนเธอคนนี้..ตัดใจ				
comments powered by Disqus
  • เพียงแพรว

    18 พฤษภาคม 2550 17:26 น. - comment id 697977

    ตัดใจตอนเริ่มรักไม่เท่าไหร่ 
    แต่รักไปแล้วนี่สิค่ะ ตัดยังไงก็เจ็บ
    
    
    11.gif11.gif11.gif
  • ร่มสัก

    18 พฤษภาคม 2550 20:12 น. - comment id 698018

    ทำไงดีล่ะ...พูดยากครับ...แต่เข้าใจ23.gif
  • มนุษย์ขี้เหงา

    18 พฤษภาคม 2550 21:59 น. - comment id 698044

    ช่าย เราเห็นด้วยกับกลอนบทนี้นะเพราะว่ามันตรงกับตัวเรามากๆขอบอกซึ้งดีนะ เราเข้าใจดีว่ามันรู้สึกยังไง55.gif
  • มนุษย์ขี้เหงา

    18 พฤษภาคม 2550 22:02 น. - comment id 698046

    ตรงมากๆเลยอ่ะ ชอบให้ความหวังแต่สุดท้ายที่ไหนได้เค้าไม่เคยมีใจให้เราเลยมีแต่เราเท่านั้นแหละที่คิดไปเองคนเดียว เฮ้อ!!!เซ้ง
    เพ้ออยู่คนเดียว บ้าชะมัด12.gif12.gif12.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน