ปล่อยใจเราเข้าใกล้กันอีกหน่อย เพื่อฝากถ้อยรอยย้ำแห่งคำหวาน ขอกอดคุณให้อุ่นเกินจนเนิ่นนาน วอนดาวน้อยเป็นพยานผ่านฟ้าไกล ให้ดวงตาเห็นรอยยิ้มที่มีอยู่ ให้สองหูยินนิยามอันหวามไหว ให้สองมือกอดกรุ่นในอุ่นไอ ให้หัวใจเปิดรับประทับตรึง เพียงสัมผัสรัดรึงตรึงดวงหน้า เพียงรอยคำลั่นมาว่า "คิดถึง" เพียงไออุ่นกรุ่นร่ำแห่งคำนึง ก็ซาบซึ้งกังวาล ณ ลานใจ จะหลับตาเพื่อซึมซับรับไออุ่น ในอ้อมแขนของคุณละมุนไหว ณ ค่ำคืนเหน็บหนาวอีกยาวไกล ขอปล่อยใจเจรจาว่า "รักคุณ"
18 พฤษภาคม 2550 13:02 น. - comment id 697784
ไพเราะรื่นหูมากๆ สงสัยที่เขาว่า ความรักทำให้คนแต่งกลอนเพราะ คงจะจริง ขอชื่นชมครับ
18 พฤษภาคม 2550 13:10 น. - comment id 697790
สวัสดีค่ะ คุณ ปลายตะวัน หุหุ อาจจะเป็นอย่างนั้นมั้งคะ แต่สำหรับ พิณวรา ยังอ่อนซ้อม อ่อนประสบการณ์เยอะคะ ขอบคุณที่แวะมานะคะ
18 พฤษภาคม 2550 13:35 น. - comment id 697816
หวานจังค่ะ
18 พฤษภาคม 2550 13:58 น. - comment id 697859
คุณเฌอมาลย์ ไว้คราวหน้า จะใส่พริก ใส่น้ำปลา และบีบมะนาวลงไปนะคะ อิอิ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
18 พฤษภาคม 2550 14:35 น. - comment id 697896
ไม่เลี่ยนค่ะ แบบนี้มาบ่อยค่ะ ชอบ
18 พฤษภาคม 2550 15:11 น. - comment id 697917
ปล่อยให้ใจเจรจา ที่ไรเป็นต้องอ่อนไหวทุกทีเลยค่ะ.....
18 พฤษภาคม 2550 18:50 น. - comment id 697995
:::> สวัสดีค่ะ คุณเพียงแพรว ไม่เลี่ยน งั้นก็แปลว่า ชอบหวานๆ เอ.. แล้วไม่กินเผ็ด ด้วยรึป่าวคะ ^^ ขอบคุณที่แวะมาค่าาา :::> สวัสดีค่ะ คุณ whitelily อิอิ งั้นก็ต้อง มัดใจไว้แน่นๆ แล้วล่ะค่ะ อย่าเผลอเชียวนะ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
18 พฤษภาคม 2550 19:20 น. - comment id 698004
เจรจากันแล้วสรุปได้ว่า สองเรารักกัน อย่างนี้เซ็นสัญญากันเลยนะ ลงชื่อ........................ผู้เสนอ ลงชื่อ........................ผู้สนอง ลงชื่อ........................พยาน ลงชื่อ........................พยาน
19 พฤษภาคม 2550 00:03 น. - comment id 698113
นั่นซินะปล่อยให้ใจเจรจาไป ส่วนป.ไปหาอะไร ใส่ท้องก่อนนะคะ อิอิ แบบว่าบ่ายโมงแล้วค่ะ
19 พฤษภาคม 2550 16:55 น. - comment id 698263
หวานจนมดขึ้นแร้ว
21 พฤษภาคม 2550 22:59 น. - comment id 699481
::> คุณมัสลิน อิอิ อ่านแล้วแอบยิ้มนะเนี่ย อย่างงี้คงจะต้อง เอาไปประทับตรากรมห่วงใย และกระทรวงความคิดถึงด้วยแล้วล่ะค่ะ เพื่อความขลัง ขอบคุณที่แวะมานะคะ ::> คุณ ปราณรวี สวัสดีค่ะ ดีใจที่แวะมานะคะ ว่าแต่ ... อย่าปล่อยใจไว้นานนักนะคะ เดี๋ยว "ใจหาย" ไม่รู้ด้วยนา อิอิ ::> คุณ มายมิ้น หวัดดีจ้า นั่นน่ะสิ รู้งี้เอาไปใส่ถุง ผูกให้เรียบร้อยดีกว่า มดจะได้ไม่ขึ้น มายมิ้น หลบให้ดีๆล่ะ เดี๋ยว มดกัดน๊าาาา