ในวันที่ฉันร้องไห้ จะมีไหมใครช่วยซับน้ำตา ในวันที่ฉันอ่อนล้า ใครหนอใครจะคอยให้ที่พักพิง คิดถึง"สายตา"ที่ห่วงใย "อ้อมกอด"จากหัวใจที่อบอุ่น อยากสัมผัส "ไอรัก" ละมุน สัมผัส "ไออุ่น" ในหัวใจ ก็ได้แต่หลงละเมออยูในความฝัน ได้แต่เฝ้าเพ้อถึงเธอทุกคืนวัน เมื่อไหร่...ที่หัวใจจะได้พบกัน จะมีไหมวันนั้น... ของสองเรา
18 พฤษภาคม 2550 07:13 น. - comment id 697593
วันไหนที่เธอร้องไห้ โปรดรับรู้ไว้เถิดว่าฉันเศร้า หากแม้นเห็นสายตาคนดีนี้ซึมเซา เป็นวันที่แสนเหงาของหัวใจ..คนใกล้เธอ.. ..,มาทักทาย..คุณปานฝัน แต่เช้าเลยครับ.
18 พฤษภาคม 2550 07:28 น. - comment id 697608
หวัดดีค่ะ คุณritided บอบคุณนะที่เข้ามาทักทาย ขอตัวไปฝันก่อนน่ะ