บัญชีใจใครติดค้างร้างชำระ อย่าเฉยนะดอกพูนเพิ่มเสริมหลายหลัก หนี้ค้างจ่ายรายเดือนเหมือนเน่าหนัก หนี้ค้างพักดอกทบต้นจนล้นใจ หนี้รักเธอหยิบยืมลืมทดจ่าย หนี้รักพ่ายเสียขวัญต้องหวั่นไหว หนี้สวาทขาดสะบั้นบั่นสายใย หนี้หัวใจติดลบค้างกลางบัญชี.
18 พฤษภาคม 2550 06:17 น. - comment id 697563
แหมนี่อะไรก็พอชำระได้นะครับ แต่หนี้ใจเนี่ยมันชำระล้างกันยากเหลือเกิน
18 พฤษภาคม 2550 06:55 น. - comment id 697574
หนี้หัวใจของใครติดค้างชำระ คงแย่นะหนูนางฟ้าหนูว่าไหม ติดค้างหนี้อย่างอื่นมีดื่นไป แต่ทำไมต้องมาติดหนี้หัวใจ
18 พฤษภาคม 2550 10:10 น. - comment id 697687
เป็นหนี้เน่าค่ะ หนี้รักที่เอ็นพีแอล
18 พฤษภาคม 2550 11:48 น. - comment id 697727
บัญชีเล่มละเท่าไหร่แล้วครับ ปิดบัญชีได้แล้ว หมดปีงบประมาณตั้งนานแล้ว
18 พฤษภาคม 2550 22:38 น. - comment id 698053
จริงค่ะคุณทินกร..หนี้ใจนี่ชำระล้างยากจังเลยนั่นซีคะคุณnidhiทำไมใครๆต้องมาติดหนี้ใจเอางั้นเลยรึคะคุณเฌอมาลย์อิอิปีงบประมาณใหม่แล้วค่ะพี่ชายก่องกิก