อยากเก็บดาวพราวแสงแห่งค่ำนี้ สานไมตรีโยงใจคนในฝัน อยากทอแสงนวลใยจากใจจันทร์ ไปกล่อมขวัญยามเหงาให้เศร้าคลาย อยากวอนลมห่มฟ้าเวลาค่ำ โอบใจช้ำฉ่ำสุขทุกข์ห่างหาย อยากขอแพรน้ำค้างชะล้างกาย ลบเลวร้ายพ่ายแพ้แก่ความดี อยากกอบใจใส่กระปุกซุกคิดถึง ออนซอนซึ้งสายใจไม่หน่ายหนี อยากหนุนอกอิงไอในราตรี ซบทรวงพี่ในอ้อมกอดพรอดคำรัก.
18 พฤษภาคม 2550 07:23 น. - comment id 697605
อยากจะทำสิ่งใดต้องขบคิด อย่าทำผิดคิดง่ายง่ายหน่ายจริงหนอ อย่าไปติดไปหลงแค่นี้พอ อยากที่ขอไม่ต้องคิด "อยากทำดี "ี
18 พฤษภาคม 2550 11:45 น. - comment id 697724
ถ้าเก็บดาวได้ ก็คงจะดี จะเก็บไว้ให้ คนดี จงเก็บรักษาไว้ ให้ดี นะ
18 พฤษภาคม 2550 14:11 น. - comment id 697878
อยากให้ทุกวันมีแต่สิ่งดีๆค่ะ
18 พฤษภาคม 2550 22:03 น. - comment id 698048
ดีค่ะคุณnidhiขอบคุณค่ะพี่ชายก่องกิก แต่ยังเก็บไม่ได้อ่ะทำไงดีขอบคุณค่ะคุณเพียงแพรว...นางฟ้าก้อได้แต่รอๆๆๆๆๆๆๆค่ะ