...ไม่อาจอยู่ในใจของเธอได้ เมื่อไม่ใช่ขอใจอย่าได้ฝืน ปล่อยให้เธอได้ไปเจอใครคนอื่น ไม่อาจยืนเคียงข้าง...ทางของเรา หวังให้เธอรับรู้ความในใจ ที่มีให้ไม่ได้มีเพราะสับสน ความจริงใจ...ที่ฉันมีมันเปี่ยมล้น มอบให้คนที่ไม่อาจอยู่คู่กัน... อาจเพราะเราพบกันนั้นช้าไป ฟ้าแกล้งให้เรารักกันทำไมหนอ สร้างความเจ็บให้เธอผู้เฝ้ารอ อ้อนวรขอ ...ชาติหน้าฉัน...นั้นคู่เธอ ถึงเราจะไม่อาจเคียงคู่กันแต่เราก็มีความสุขที่ได้รับรู้หัวใจกันและกัน ... ต้องโทษฟ้า หรือ ขอบคุณฟ้าดีคะเนี้ย ที่ให้เรามาเจอกันในวันที่สายไป (ใครรู้บอกด้วยนะคะ)
17 พฤษภาคม 2550 20:33 น. - comment id 697406
เราพบกันสายไปใช่ไหมจ๊ะ น้อยใจนะ..คนดี ที่เฝ้าหลง เราผิดเองที่เฉไฉไม่บอกตรง วันนี้คง รอชาติหน้า..ถ้ามีจริง..
18 พฤษภาคม 2550 13:51 น. - comment id 697846
ขอบคุณฟ้าซิ
1 มิถุนายน 2550 11:05 น. - comment id 704116
พี่ ritided ถ้าชาติหน้ามีจริง ก็มาแต่งกลอนให้มั่งนะคะจะรอ คิคิ
1 มิถุนายน 2550 11:07 น. - comment id 704118
ขอบคุณพี่แทนคุณฯ ด้วยคนตะหาก เพราะฟ้าคงไม่เข้าใจตุ้มหร่อกคะ อิอิ