ผิดไหม

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

ผิดไหม
ที่วันนี้หัวใจยังคงดื้อรั้น
ยังรักเธอแม้เธอไม่เคยใส่ใจกัน
ยังมีความรุ้สึกดีๆให้เช่นนั้นไม่ยอมเปลี่ยนใจสักที
...................................................................
ผิดไหม
ที่ความห่วงหายังคงมีให้แต่เธอคนนี้
ยังคงเดิมกับความรู้สึกที่เรียกว่ารักไม่อาจห้ามใจที่มี
ขอโทษนะคนดีที่วันนี้..ยังไม่อาจตัดใจ				
comments powered by Disqus
  • bananaleaf

    17 พฤษภาคม 2550 19:47 น. - comment id 697384

    คงไม่ผิดถ้าใจคิดจะรักเขา
    คงไม่ผิดที่ตัวเราเฝ้าฝันใฝ่
    ผิดด้วยหรือที่ตัวฉันหมั่นใส่ใจ
    คงไม่ผิดใช่ไหมที่รักเธอ
    
    36.gif การมีความรักมิใช่ความผิดหรอกค่ะ
    ตราบใดที่เรารู้ว่าความรักของเราไม่ทำให้ใครเดือดร้อน36.gif1.gif ใช่ไหมคะ....? 1.gif
  • แม่มดใจร้าย

    17 พฤษภาคม 2550 20:51 น. - comment id 697411

    ไม่ผิด ถ้าใจคิดจะรักจ้า11.gif
  • ritided

    17 พฤษภาคม 2550 21:00 น. - comment id 697420

    ผิดหรือ  ที่รักเธอละเมอถึง
    ผิดไหมที่แอบซึ้งตรึงใจฝัน
    ไม่ผิดใช่ไหมนี่ที่รักกัน
    และไม่ผิดที่ฉันฝันถึงเธอ
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    18 พฤษภาคม 2550 03:52 น. - comment id 697526

    สุ้ๆ 
    แต่ก็นะ มันไม่ผิดที่คิดรัก
    แต่มันผิดที่ทำร้ายใจของตัวเองนะจ๊ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน