หันหลังกลับไปเถอะคนดี ยอมรับว่าวันนี้หัวใจฉันไม่หวั่นไหว ที่ผ่านมาเคยเจ็บและเสียใจ วันนี้ฉันเข้มแข็งไม่ร้องไห้อย่างวันวาน อย่าเอาคำว่ารักมาทำหวังดี ขอบคุณอีกทีที่วันนี้เธอยังสงสาร แต่ฉันผ่านมาได้วันนี้ความหวังดีที่เธอจะให้ไม่ต้องการ เก็บกลับไปเถอะนะไม่ต้องสงสาร แค่วันนี้ไม่มีเธอหมือนวันวาน..ไม่ถึงตาย
17 พฤษภาคม 2550 16:29 น. - comment id 697341
เข้มแข็งนะคะ คนเรามีศักดิ์ศรีเน๊าะ
18 พฤษภาคม 2550 03:54 น. - comment id 697527
ใช่ ไม่ต้องการ.....
18 พฤษภาคม 2550 08:10 น. - comment id 697631
คำว่า "รัก" กับ "สงสาร" เหมือนกันที่ตรงไหน รักนั้นต้องเอ่ยวาจาจากหัวใจ ประกอบด้วยความห่วงใยและผูกพัน แต่ สงสาร ไม่จำเป็นต้องพันผูก ใยเธอจึงดูถูกความรักที่ยิ่งใหญ่ หรือเธอเป็นคนไร้หัวใจ มีคนมอบรักให้เธอได้เก็บไว้ แต่กลับไม่สนใจไม่ใยดี