เธอเป็นแบบนี้..ให้ฉันได้ไหม

แพรวา

ไม่ต้องรักมาก 
ถึงขนาด ขาดไม่ได้
ไม่ต้องครอบครองอะไร
แบบที่คนรักทั่วไป เค้าเป็น
ไม่ใช่ฟอร์มจัด
แต่เรื่องความรัก  ไม่กล้าล้อเล่น
แค่อยากมีไว้ ให้ใจอุ่น - เย็น
แต่ไม่ถึง  กับต้องเต้น.. เป็นเสียงเธอ
แค่อยากมีคนรับฟังปัญหา
ก่อนจะหลับตา อยากมีหนึ่งเบอร์ที่ โทรหาได้เสมอ
เวลาเหงาๆ ก็นัดออกมากินข้าว ออกมาเจอ
เวลาเซ็ง ๆ ก็ไป เดิน เพ้อเจ้อ ..เป็นเพื่อนกัน
จะรบกวนเธอไปหรือเปล่า
หากคุณสมบัติดังกล่าว อยากมีเธอมา เป็นให้ฉัน
ไม่ได้บังคับ ..ให้เธอยอมรับ ยืนยัน
ไม่อยากผูกมัด แต่อยากผูกพัน .. เท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • ต้นไผ่

    16 พฤษภาคม 2545 23:26 น. - comment id 50208

    สุดยอดเลยอ่าาา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน