...เธอเจ็บใช่มั้ยคนดี ฉันคนนี้ไม่อาจช่วยอะไรได้ อยากนั่งปลอบโยนใกล้-ใกล้ อยู่เป็นเพื่อนใจในวันทุกข์ระทม เพราะห่างกันไกลอย่างนี้ ทุกนาทีรู้ว่าเธอเหงา อยากปลอบโยนทุก-ทุกเรื่องราว อยู่เป็นเงาคอยเป็น..กำลังใจ หากใครอยู่ใกล้เธอนะคนดี ฝากทีช่วยปลอบให้หายเศร้า ช่วยซับน้ำตา...เธอเบา เบา รับฟังเรื่องราวในยามทุกข์ใจ เข้มแข็งไว้นะคนดี อุปสรรค์วันนี้จะต้องบรรเทา เก็บเอาเรื่องราวเก่า เก่า ที่เธอเศร้าสร้างเป็นแรงใจ ..รับรู้เรื่องราวที่เธอเศร้าใจ.. ยามที่ไม่มีใครขอให้นึกถึงกันนะคนดี
16 พฤษภาคม 2550 14:19 น. - comment id 696661
อาจจะช่วยอะไรไม่ได้ ขอกุมมือเธอไว้ มองด้วยความห่วงใยก็พอ
16 พฤษภาคม 2550 19:26 น. - comment id 696783
ไม่มีใครมาช่วยดูแลนางฟ้าบ้างเลย..แง..แง
1 มิถุนายน 2550 09:49 น. - comment id 704097
เพียงพลิ้วคะ กุมมือกันไว้นาน ๆ นาคะ
1 มิถุนายน 2550 09:52 น. - comment id 704098
อยากดูแลพี่พิณเหมือนกันแต่ไม่รู้ว่าพี่อยู่ไหนอะดิคะ ...