เก็บ... ดอกหญ้า... มาฝาก เก็บจาก... ที่ที่... มีฝน เก็บมาให้... ใคร... บางคน มีรัก... ปะปน... บนดอกใบ อยากให้... เธอรัก... ดอกหญ้า รักฟ้า... รักฝน... รักต้นไม้ จึงเก็บ... ดอกหญ้า... มาแทนใจ หากเธอไม่... รับไว้... ฉันขอคืน
9 กุมภาพันธ์ 2545 08:07 น. - comment id 34433
ถ้าใครคนนั้น ไม่เห็นค่า แล้วส่งคืน ผมขอละกัน.....ขอบคุณ
12 กุมภาพันธ์ 2545 14:14 น. - comment id 35081
หากให้ด้วยความจริงใจ และให้จากใจจริงแล้ว ผู้ที่รับนั้นถึงอม้จะเป็นเพียงแค่ดอกหญ้าก้อปลื้มใจนะ...มันมีค่าเสมอทางจิตใจ
13 กุมภาพันธ์ 2545 19:32 น. - comment id 35300
ในเวลาเดียวกันที่มีใครคนนึงกำลังชื่นชมกับกุหลาบพันปีที่หาดูยากนักหนาบนยอดดอยสูงที่สุดในประเทศไทย แต่อีกคนนึงกำลังปลาบปลื้มกับดอกหญ้าดอกเล็กๆ สีเหลืองที่ขึ้นเป็นพุ่มอยู่โคนต้นกุหลาบนั่นเอง......ถ้าคุณหมายถึงเค้าคนนั้นละก้อ คิดว่าคุณคงไม่ได้คืนแล้วหละ
15 กุมภาพันธ์ 2545 10:54 น. - comment id 35581
*^__^*