เพิ่งรู้ว่า.....รักเธอมากแค่ไหน เพิ่งรู้ว่า.....อะไรคือสิ่งที่มีค่า เพิ่งรู้ว่า.....ทุกช่วงเวลาที่ผ่านมา มันมีความหมายมากมายเพียงใด เพิ่งรู้สึกตัวก็วันนี้ ในวันที่...ไม่มีเธออยู่เคียงข้าง ทุกสิ่งดูมืดมนอ้างว้าง เมื่อต้องสูญเสียบางอย่างที่สำคัญไป กลับมาเถอะนะคนดี มาฟังความรู้สึกดีๆที่ฉันมีให้ กลับมาพูดจามาปรับความเข้าใจ สิ่งที่ฉันทำผิดพลาดไปโปรดให้อภัยกัน คำขอโทษนี้อาจสายไป เพราะเวลาที่เธอให้มันช่างน้อยนิด หรือว่าเป็นเพราะฟ้าลิขิต ให้คนหนึ่งรู้ค่าของอีกคน....ก็เมื่อต้องสูญเสียมันไป อยากย้อนเวลากลับไป อยากทำอะไรดีๆให้เธอมากกว่านี้ อยากพูดว่ารัก รักเธอมากนะคนดี อยากขอบคุณเวลาที่เราได้อยู่เคียงข้างกัน เธอจะคงอยู่ในความทรงจำ ทุกห้วงความรู้สึกของฉันจะมีเธอเสมอ โชคดีนะ หลับให้สบายเถอะเธอ เพื่อเธอฉันจะเข็มแข็งทั้งกายใจสัญญา
16 พฤษภาคม 2550 10:21 น. - comment id 696504
เมื่อยามเจ้าเศร้าใจในวันหนึ่ง รักที่ซึ้งเหล่านั้นพลันห่างหาย รักตัวเองบ้างหนาอย่าฟูมฟาย ถึงเสียดายรักบ้างก็ช่างมัน เดินต่อไปข้างหน้าอย่าหยุดยั้ง ด้วยพลังทั้งใจกายมุ่งหมายมั่น เก็บบทเรียนบทเก่ารู้เท่าทัน ไว้ถึงวันพบรักใหม่ไว้เป็นครู มาทักทายตอนสายๆนะครับ.. ส่งกำลังใจมาให้ด้วยนะ
16 พฤษภาคม 2550 11:34 น. - comment id 696553
นี่เลยค่ะต้องฟังเพลง รู้ตัวช้า ... เข้ากับกลอนเชียวล่ะ
16 พฤษภาคม 2550 19:34 น. - comment id 696787
เมื่อต้องสูญเสีย....เจ็บมากๆค่ะ
23 พฤษภาคม 2550 09:42 น. - comment id 700151
ตกลงว่าแค่เลิกกันหรือ...สูญเสียอย่างไม่มีวันกลับ(เสียชีวิต)อ่ะ??? กลอนมันปูทางมาแบบเลิกรากัน แต่ตอนจบมันเหมือนเสียชีวิตนะคะ อ่านแล้วก็เพลินดี ..... แล้วก็ขอชมบทกลอนของคุณแมวคราว คห.1 นะคะ อ่านแล้วรู้สึกเหมือนผู้ใหญ่หรือคนที่เข้าใจโลกในความเป็นจริง--ให้กำลังใจคนที่สูญเสียความรัก ถ้อยคำอาจไม่ช่างฝันหรือสวยงามอย่างหญิงสาว แต่กระชับ สั้นแต่ตรงไปตรงมาอย่างผู้ชายเขียน โดยเฉพาะที่ว่า" ถึงเสียดายรักบ้าง ก็ช่างมัน" .....นี่สอนแบบคนเข้าใจความรักทีเดียวเชียวล่ะ เพราะทุกสิ่งผ่านมาแล้วก็จะผ่านไปนะคะ