มือใหม่...หัดรัก
หัวใจอ่อนหวาน
เพิ่งเคยมีความรัก ได้รู้จักและชิดใกล้
เพิ่งเคยได้เข้าใจ ความห่วงใยระหว่างกัน
เพิ่งเคยจะรู้สึก และสำนึกในคุณค่า
เพิ่งเคยได้สบตา แล้วนำพาใจลอยไป
เพิ่งเคยได้คิดถึง คนคนหนึ่งไม่ห่างหาย
เพิ่งเคยมองสุดปลาย- ฟ้าแสนไกลเคียงข้างเธอ
และเพิ่งเคยอกหัก เมื่อความรักนั้นลาหาย
เมื่อเธอได้กลับกลาย ทำร้ายใจที่ผูกพัน
เพิ่งเคยจะรู้สึก รักฝังลึกที่สร้างฝัน
กลับเป็นอดีตพลัน ยอกใจฉันให้ร้าวราน
เพิ่งเคยรู้จริงจริง โดนใครทิ้งแล้วหนีหน้า
รักนี้ที่ผ่านมา รู้ซึ้งคำว่าอดทน
เหนื่อยนักเพียงรักแรก ใจฉันแหลกและร้าวไหว
ฉันต้องทำอย่างไร เพื่อให้ใจกลับดังเดิม