มองรอบกายคืนนี้ช่างเงียบเหงา ไม่มีเสียงของเขาแว่วตามสาย มีเพียงเสียงสายลมพัดเย็นกาย พาหัวใจให้คิดถึงซึ้งคนเก่า ก่อนเคยมีเขาโทรหาทุกเช้าค่ำ เฝ้ารำพันคำว่า"รัก"อยู่เสมอ แต่เดี๋ยวนี้เธอหายหน้าไม่พบเจอ ไม่ได้ยินแม้เสียงเธอคนๆเดิม
15 พฤษภาคม 2550 16:20 น. - comment id 696100
บาดใจดีครับ อยากจะลืมแต่ก็ยังลืมไม่ได้ เพราะหัวใจยังเฝ้าเจอเธอในฝัน ก็คนมันทั้งเคยรักเคยผูกพันธ์ เธอทิ้งฉันไปแสนไกลไม่กลับมา
15 พฤษภาคม 2550 23:22 น. - comment id 696304
ความอ้างว้างอยู่เคียงข้างฉัน ฉันเหมือนมีมันเสมอเสมอ ไม่รู้ทำไมนะเออ จริงจริงฉันอยากมีเธอข้างกาย แต่ที่เป็นอยู่ขณะนี้ มันเหงาเต็มทีแล้วรู้ไหม เหตุผลเพราะเธอมีใคร ทิ้งให้ฉันต้องเดียวดาย..ลำพัง อาจไม่ตรงประเด็น แต่เห็นว่ามันก็เกี่ยวเนื่องกัน ลงขอแจมกลอนเก่าบทนี้ให้อ่านแล้วกันค่ะ
16 พฤษภาคม 2550 11:21 น. - comment id 696543
คำว่าคิดถึงเอมยังไม่เคยได้ คำว่ารัก คงเป็นไปไม่ได้ที่จะได้ยิน