ก่อนหน้านี้ฉันอกหักรักแพ้พ้าย เธอยื่นมือเข้ามาช่วยให้คลายเหงา เธอมาช่วยซับน้ำตาให้บางเบา ให้คนเศร้าลุกขึ้นยิ้มได้อีกครา เธอสัญญาจะไม่ทิ้งเช่นคนเก่า จะดูแลความรักเราไม่จางหาย เธอสัญญาจะรักฉันนั้นตลอดไป แต่ทำไมวันนี้ใจเธอมาเเปรเปลี่ยน มาวันนี้ฉันต้องเศร้าอีกแล้วซิ มันขำดีไม่รู้จะหัวเราะหรือร้องไห้ แต่นำตาเจ้ากรรมช่างน่าอาย มันรินไหลออกมาได้ไม่อายคน
15 พฤษภาคม 2550 23:10 น. - comment id 696298
ก่อนหน้านี้ฉันอกหักรักแพ้พ่าย เพราะผู้ชายที่ฉันรักเสียหนักหนา มาจากไปมีคนใหม่ไม่นำพา รักไกลตาจึงได้เห็นเป็นเช่นใด แต่พอมาวันนี้ในชีวิต ได้มาพบคนสนิทที่ชิดใกล้ เกิดเป็นรักอีกครั้งเหมือนดั่งใจ แต่ทำไมรักครั้งนี้ที่พบเจอ กลับเหมือนรักครั้งแรกให้แปลกจิต หรือชีวิตเราต้องเศร้าเฝ้าพร่ำเพ้อ รักที่ให้จึงทำร้ายคราวได้เจอ จึงต้องล้นรินเอ่อเจอน้ำตา เป็นกำลังใจให้นะค่ะ และยินดีต้อนรับน้องใหม่ค่ะ
16 พฤษภาคม 2550 20:15 น. - comment id 696808
อย่าปล่อยให้น้ำตามันรินไหล เพราะแค่เพียงบางใครเขาหนีหน้า อย่ามัวตรม ระทมเศร้า ร้าวอุรา ลุกขึ้นมา ก้าวให้มั่น อย่าหวั่นใจ เป็นกำลังใจให้นะ
1 กันยายน 2550 15:02 น. - comment id 747482
ความรัก คือ... อยู่ที่ตัวเราเอง