รักนี้ใช่พลัดพราก แต่เหมือนจากไปแสนไกล รักเธอหมดหัวใจ มิอาจได้อยู่เคียงครอง ฤาว่าทั้งภพนี้ ไม่มีที่ให้เราสอง ฤารักที่หมายปอง จำใจต้องอยู่ตรอมตรม ฤาที่มิสมรัก เพราะบาปหนักจึงขื่นขม รักจึงมิอาจภิรมย์ ต้องตรอมตรมอยู่เอกา
14 พฤษภาคม 2550 22:49 น. - comment id 695274
หวัดดีคะคุณปลายตะวัน แวะมาเยี่ยมยามดึกค่ะ เศร้าจังเลยนะคะ
15 พฤษภาคม 2550 01:25 น. - comment id 695701
ขอบคุณครับ คุณอามีน
15 พฤษภาคม 2550 10:56 น. - comment id 695879
คอยรักจึ่งหนักจิต ใคร่ครวญคิดหลายเพลา ขื่นขมจมน้ำตา เพราะรักร้างฤาห่างหาย บุญใดที่ได้ก่อ การุณหนออย่าเคลื่อนคลาย ดลใจให้สมหมาย ขอรักแท้แม้เพียงหน คู่แล้วอย่าแคล้วกัน ขอสวรรค์จงบันดล เพทภัยให้ผ่านพ้น เพื่อสมรักสักเพลา.. หวัดดีครับคุณปลายตะวัน.. ขอร่วมแจมด้วยนะครับ...
15 พฤษภาคม 2550 14:25 น. - comment id 696022
ยินดีที่รู้จักครับ คุณแมวคราว
15 พฤษภาคม 2550 16:09 น. - comment id 696093
รักนี้ใช่พลัดพราก เพราะแค่จากกันบางคราว ด้วยว่ามีเรื่องราว มากมากเข้ามาให้ทำ เป็นต้นเช่นการงาน ไม่เกียจคร้านพานน้อมนำ หวังใจใฝ่จดจำ เก็บทองคำไว้แต่งนาง แวะมาทักทายค่ะ
15 พฤษภาคม 2550 17:05 น. - comment id 696140
ยินดีที่ได้รู้จักครับ คุณผู้หญิงไร้เงา
15 พฤษภาคม 2550 17:56 น. - comment id 696169
เพราะมีหลายเหตุผลจนต้องคิด ว่าชีวิตจะเดินไปอย่างไรหนอ เมื่อไร้ซึ่งความรักมาถักทอ รักเริ่มก่อกลับพลัดพรากจากไปไกล มาร่วมแจมค่ะ
17 พฤษภาคม 2550 20:19 น. - comment id 697398
รักไกลใจบอบช้ำ ได้เพียงพร่ำเพ้อรำพัน พลัดพรากจากใจฉัน ทิ้งให้ฝันขวัญระทม ใช่กรรมที่ทำไว้ หรือเทพใดไหนอุ้มสม รักร้างห่างตรอมตรม ปล่อยฉันล้มจมน้ำตา มาชื่นชมครับ..