เมื่อหัวใจร่ำให้จึงได้รู้ เขาเคียงคู่ อยู่ข้างไม่ห่างหาย หญิงที่รักมีใครอยู่ข้างกาย อยากทำลายรักนาง..ให้ร้างลา แต่เพราะรักเจ้ามากนะคนดี ชายคนนี้ทำได้เพียงแค่หนีหน้า หวังห่างเจ้าหลบซับคราบน้ำตา วันเวลาช่วยพาใจให้บรรเทา เป็นเพราะความอ่อนหวานและแสนดี ที่เธอมียอมรับฉันหวั่นไหว.. พอหลงรักเธอแล้วก็จากไป ทิ้งให้ใจเจ็บช้ำเหมือนเคยมา ไม่เป็นไรทนได้บอกใจนี้ รักที่มีแม้ไม่สมปรารถนา ความหวังดีที่มีให้อาจไร้ค่า บอกใจลาทั้งน้ำตา....ไม่เป็นไร เมื่ออความรักที่บริสุทธิ์ คือการเสียสละ คนที่จากไปพร้อมรอยน้ำตาคือผู้ชนะไม่ใช่ปราชัย...ต้องยิ้มให้หัวใจที่แสนดีดวงนี้นะ(เก่งกว่าเดิมเยอะ )
14 พฤษภาคม 2550 16:00 น. - comment id 623618
ผู้ให้คือผู้ที่ได้
14 พฤษภาคม 2550 15:08 น. - comment id 695235
นับถือในจิตใจครับ ท่านไม่แพ้หรอก ท่านชนะตะหาก
14 พฤษภาคม 2550 17:21 น. - comment id 695550
เพราะรักเจ้ามากมายในชีวิต จึงต้องคิดหนีห่างอยู่อย่างนี้ ด้วยเพราะเจ้ามีใครในชีวี รักที่มีจึงต้องจบยามทบทวน เป็นความรักที่น่านับถือจังค่ะ เสียสละเพื่อคนที่รักได้มีความสุข ชื่นชมนะค่ะ
17 พฤษภาคม 2550 19:22 น. - comment id 697376
รักเธอมากอย่างไรไม่ฉุดรั้ง ยอมผิดหวังหนีพรากไปจากขวัญ หนีไปให้สุดทางเหินห่างกัน เจ็บปวดเพราะรักนั้น..ฉันยอมทน บางครั้งรักคือการให้....มิใช้ครอบครอง ใช่เลยครับ คุณผู้หญิงมือสอง...ให้กำลังใจครับ
1 มิถุนายน 2550 09:23 น. - comment id 704088
ขอบคุณคนบนเกาะนะคะ ..
1 มิถุนายน 2550 09:26 น. - comment id 704089
คุณทะเลใจ กะผู้หญิงไร้เงาคะ ขอบคุณนะคะที่มาเยี่ยมเยือนค่ะ ถึงเวลาเราก็คงต้องไปจิง ๆ อะคะ
1 มิถุนายน 2550 09:29 น. - comment id 704090
ขอบคุณกำลังใจจากพี่ ritided. มาก ๆนะคะ ซึ้งน้ำใจคะ