น้องเอย...จะบอกให้
บพิตร
@ ทางเบื้องหน้าที่ต้องไปยังไกลนัก
จะจมปลักเพียงความหลังครั้งนี้หรือ?
จงตั้งหลักยืนขึ้นใหม่ให้โลกลือ
ว่าเธอคือนักต่อสู้ผู้มั่นคง
@ ความผิดหวังครั้งนี้ที่ผ่านผัน
จงผ่าฟันลองอีกครั้งตั้งประสงค์
ความผิดพลาดมิสมหวังดั่งใจจง
ให้หมดลง ณ วันนี้ที่ผ่านไป
@ การศึกษาเพียงนำทางสร้างความฝัน
ความมุ่งมั่นสิจะสร้างทางยิ่งใหญ่
ความสำเร็จมิเพียงแค่มหา'ลัย
ทางยาวไกลมีหลายแพร่งให้แข่งเดิน
@ จงลุกขึ้นด้วยสองขามุ่งหน้าสู้
ให้โลกรู้คนทั่วไปได้สรรเสริญ
สร้างทุกสิ่งทำด้วยใจให้เพลิดเพลิน
คงไม่เกินความแข็งแกร่งแห่งเธอเอย.