เดี๋ยวนี้คนเข้าวัดเพื่อศึกษา ช่างบางตาเสียจริงขอติงบ้าง เข้าวัดไปเพื่ออย่างอื่นไม่ถูกทาง ต้องถากถางความคิดที่ผิดออก วัดเดี๋ยวนี้มีอะไรให้ดาดดื่น อย่าไปตื่นวัตถุมงคลตามคนเขลา วัดไม่ดีเลือกดีดีอย่าไปเอา เลือกที่เข้าใจชีวิตศิษย์พระพุทธ วัดที่ดีต้องมีไว้ใช้ศึกษา ธรรมภาษาโมคคัลลาสารีบุตร คิดให้ดีรู้เข้าใจอย่างชาวพุทธ วอนช่วยหยุดเดียรถีย์ที่ชี้นำ Nidhi ๑๓พฤษ๓๒๕๕๐