เธอบอกว่า.............ฉันคงลืม

ไอน้ำค้าง

   เธอ...........เจอฉันวันนี้นี่ประหลาด
บอก............หวั่นหวาดไหวสั่นพรั่นใจเหลือ
ว่า...............กลัวรักร้างไกลไฟสิ้นเชื้อ
ไกล............จนเนื้อเยื่อใจไหวระแวง
กัน.............เราสองต้องร้างห่างพานพบ
ฉัน.............คงจบบัญชีรักภักดิ์หน่ายแหนง
คง...............เหลือเพียงเงารักไร้เรี่ยวแรง
ลืม...............เสี้ยวแห่งความหลังฝังรอยรัก.
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 พฤษภาคม 2550 12:32 น. - comment id 695382

    เธอบอกว่าไกลกันฉันคงลืม
    แต่รู้ไหมยังปลื้มเธอเหมือนก่อน
    แถมบอกไว้มั่นในใจบังอร
    มิเคยจรจากรักยังภักดี
    
    11.gifหากเรารักใครแล้ว  ยากยิ่งที่จะลืมค่ะ11.gif
  • ไอน้ำค้าง

    14 พฤษภาคม 2550 21:14 น. - comment id 695639

    5.gifคงเป็นงั้นค่ะคุณผู้หญิงไร้เงา 66.gif55.gif
  • ritided

    17 พฤษภาคม 2550 18:58 น. - comment id 697372

    หากเมื่อถึงวันไกลใจคงเหงา
    เธอคงจะลืมเราเศร้าซ้ำสอง
    ไม่อยากจากคนดีที่ใฝ่ปอง
    ฉันคงร้องไห้..ช้ำน้ำตาพราว...
         ...การที่จะให้ลืมใคร..พูดง่าย...แต่ทำยาก  ใช่ไหม   ไอน้ำค้าง..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน