กล่อมบรรเลงเพลงปลอบใจให้คลายเหงา สายลมเบาช่วยบรรเทาบ้างได้ไหม ช่วยพัดใจใครคนหนึ่งฟากฟ้าไกล มามอบให้ใจดวงนี้ที่รอคอย.......... ในค่ำคืนต้องยืนมองส่องฟ้ากว้าง ใยเคว้งคว้างฟ้ากว้างใหญ่เกินหยิบสอย ดาวดวงไกลมาอยู่ใกล้ได้แต่คอย คนใจน้อยกี่ร้อยวันนับดาวรอ. รักษารักสลักมั่นไม่ผันเปลี่ยน วันคืนเวียนไม่เปลี่ยนคำทำตามขอ ฟ้าหลั่งฝนคนใยหลั่งน้ำตาคลอ รักไม่พอหรือเธอท้อกับเส้นทาง ทวงสัญญาว่าจะอยู่คู่เคียงกัน ไม่มีวันจะผันเปรแม้ไกลห่าง ความทรงจำใยวันนี้เป็นสีจาง ไม่ร่วมทางไม่สร้างฝันไม่ใยดี จะขอดาวที่พราวฟ้าผืนไกลนั้น ฝากคำฉันบอกเขาทีในคืนนี้ รักล้นใจรักเท่าไหร่รับรู้ที รักที่มีทั้งหมดนี้...เพื่อคนไกล
14 พฤษภาคม 2550 06:45 น. - comment id 695200
คนไหนเหงา คนไหนงอน ตอนรุ่งสาง ตอนนี้ว่าง มาช่วยปลอบ ชอบใจไหม ให้หายทุกข์ ให้หายโศรก หายโรคภัย (เกี่ยวกันมั้ยนี่) สิ่งใดใด ที่อยากได้..สมใจเอย.. อิอิ..คนละเรื่องเดียวกันกะหัวกระทู้เลยงิ..ป.ปลา สวัสดีค่ะคุณงามงอน..ยิ่งงอนยิ่งงามมั้ยค่ะนี่..อิอิ
14 พฤษภาคม 2550 07:50 น. - comment id 695225
1. หวาดเดค่า แฮ่แฮ่ .....ก้อคนมานเหงาอ่าทำไงดี คิคิ ช่วยปลอบหน่อยก้อดีน๊าค๊า
14 พฤษภาคม 2550 07:52 น. - comment id 695227
เรานี่แหละขี้งอนที่หนึ่งเลย...ไม่รุว่าเขาจะทนเราได้ไหม...ก็ทำไงละคนมันขี้งอน...
14 พฤษภาคม 2550 08:20 น. - comment id 695231
ข้าขอฝากลมฝนบนฟ้ากว้าง เป็นเส้นทางเชื่อมรักจักได้ไหม ระหว่างเราสองคนบนทางใจ เธอจะได้รู้ว่าข้ายังคอย สองเราเคยพบกันวันอบอุ่น หอมละมุนปานใดไม่เหงาหงอย ค่ำคืนหลับตาพริ้มยิ้มใจลอย ลมช่วยหน่อย..บอกว่า..ข้ารักเธอ
14 พฤษภาคม 2550 08:49 น. - comment id 695254
คุณงามงอนเหงาเหรอ...มามะมาซบอกแบน ๆ ของศรรกก่อนปะ ถึงแบนแต่อุ่นน่ะ หุ หุ หุ
14 พฤษภาคม 2550 10:34 น. - comment id 695293
แอบงอน คือ วิสัยทั่ว ๆ ของผู้หญิงค่ะ... อิ อิ อิ...
14 พฤษภาคม 2550 11:11 น. - comment id 695320
- ღ, คนเหงาที่แอบงอน ღ, ทำไมต้องแอบงอนด้วยนะ จะรู้ไหมนะว่างอน
14 พฤษภาคม 2550 12:15 น. - comment id 695372
อย่างอนนักที่รักจ๋ามาฟังฉัน ทุกคืนวันยังห่วงหาจึงปราศรัย ฉันก็เหงาเธอก็เหงาฉันเข้าใจ แถมความในอยากจะบอกมิหลอกลวง ยังคงรักมั่นคงซื่อตรงแน่ ยังคงให้ไม่เปลี่ยนแปรใจห่วงหวง ยังคงรักเธอผู้เดียวเกี่ยวแนบทรวง ยังรักเธอทั้งดวงใจห่วงใย ขอเป็นคนง้อแล้วกันน๊า อิอิ
14 พฤษภาคม 2550 12:50 น. - comment id 695395
เอิ๊กส์ เอิ๊กส์ นึกว่ามีเราเป็นคนเดียวซะอีกนะคะเนี่ย มะ มาจับมือกันเถอะค่ะ คนเหงาที่แอบงอน
15 พฤษภาคม 2550 02:23 น. - comment id 695738
3. หวัดดีค่า คิคิ งอนง่ายหายเร็ว น่ารักค่าคิคิ ขอบค่าที่แวะทักทาย 4. ระหว่างทางอย่าแวะเย้าหยอกปลายอ้อ ให้ต้องรอจนท้อใจสายลมเหงา ระยะทางห่างจากนี้อย่าบางเบา ระหว่างเราความรู้สึกขอให้คงเดิม ขอบค่า ที่แวะมาเยี่ยม 5. หวัดดีค่า คุณ ศรรกรา ---เหงาเป็นบางเวลา บ้าเป็นบางครั้ง ก็อยากซบอ่า อกอุ่นๆ คิคิ มา ขอกอดที 6. แอบงอนได้ทุกวันอ่า เค้าไ ม่รู้เรื่องรู้ลาววววว อะไรเยยอิอิอิ คิดไปเอง ขอบคุณค่า 7. หวัดดีค่า คุณ ก่องกิก............... ไม่รู้ก็ช่าง.............เค้า.....ชิ!!~ แต่หนูจางอนง่า 8. ของอนให้เธออ้อนบางเวลา ในสายตาอยากสำคัญมากกว่านั้น เหงาก็เหงาเห็นหรือป่าวความสำคัญ ห่วงใยกันบ้างไหมนั่นเมื่อไกลตา หวัดดีค่า ขอบคุณนะคะที่แวะทักทาย 9. จับมือ ถือแขน เฮ้ออออออ ไปง้อแฟนกันเหอะ งอนแล้วเค้าไม่ง้อง่ะ แถมงอนเราอีก ฮี่ฮี่ ต้องเป็นฝ่ายง้อแย้วววว