อย่าเพิ่งปล่อยมือแล้วบอกลากัน มันอาจทำให้ฉันเริ่มหวั่นไหว และน้ำตาที่เก็บกดอยู่ภายใน มันคงไหลเกินยั้งครั้งเธอลา ณ ตอนนี้เวลานี้สิ่งที่หวัง แค่สักครั้งอยากบอกให้รู้ว่า แม้ฉันคนนี้ตายไปไกลโลกา คนที่ฉันรักและห่วงหาทุกครายังคือ เธอ .................................................
13 พฤษภาคม 2550 23:36 น. - comment id 695155
จะไม่ขอปล่อยมือหรือลาจาก เพราะว่าอยากอยู่ใกล้อย่างใจฝัน ถ้าหากเราต้องพรากหรือจากกัน เงินยืมฉันให้เธอคืนจะชื่นใจ สวัสดีค่ะ ล้อเล่นนะจ๊ะ เข้ามาให้กำลังใจค่ะ
14 พฤษภาคม 2550 00:12 น. - comment id 695176
อย่าเพิ่งปล่อยมือฉันแล้วลาหนี ได้ไหมคนดี..ด้วยยังห่วงหา ขอเถอะนะ..ฉันขอเวลา ให้ฉันทำใจได้สักครา...แล้วค่อยลาไกล คิดถึงน้องอุ๊เช่นกันจ๊ะ
14 พฤษภาคม 2550 01:31 น. - comment id 695182
เพราะนะ อย่าเพิ่งปล่อยมือ
14 พฤษภาคม 2550 07:12 น. - comment id 695208
งั้นจับไว้ให้แน่นๆค่ะ
14 พฤษภาคม 2550 11:24 น. - comment id 695335
มือหยาบๆต้องรีบปล่อยมือจ้า อิอิ คิดถึงมากมาย...
14 พฤษภาคม 2550 13:00 น. - comment id 695402
แล้วคิดถึงเอมม้างเปล่าเจ้อุ๊ ....
14 พฤษภาคม 2550 13:35 น. - comment id 695422
คราย จา กล้า ปล่อยมืออุ๊อิ๊ ll๛เมกกะ๛ll
14 พฤษภาคม 2550 13:56 น. - comment id 695436
เธออย่าเพิ่ง ปล่อยมือฉัน นะวันนี้ ล้าเหลือดี เกาะให้มั่น กันไว้ก่อน ถ้าหากเธอ ปล่อยลงไป ตายแน่นอน ฉันคงร่อน ตกบ่อ จระเข้.....ว๊าย ล้อเล่นนะคร๊าบบบบ
14 พฤษภาคม 2550 14:11 น. - comment id 695448
เธออย่าเพิ่ง ปล่อยมือไป ไกลจากฉัน เพราะวันนั้น ฉันคง จะหวั่นไหว น้ำตาฉัน นั้นตก อยู่ข้างใน มันคงไหล เกินยั้ง ครั้งเธอลา ถึงวันนี้ ความจริง สิ่งที่หวัง สักเพียงครั้ง อยากบอก เธอรู้ว่า แม้ฉันนี้ ต้องตาย วายชีวา คนที่ฉัน ห่วงหา นั้นคือเธอ... แวะมาทักทายครับ..
14 พฤษภาคม 2550 19:09 น. - comment id 695586
++พี่มิ้ม ใจร้าย เอาความจริงมาบอกคนอื่นได้ไงคะ อิอิ แวะมาทักทายนะจ๊ะ คุณน้อง