มีคำถามมากมายที่อยากรู้ เธอเคยคิดจะสู้เพื่อรักไหม แค่เริ่มเธอก็เหนื่อยแทบขาดใจ ทิ้งฉันไว้เดียวดายไม่มามอง ทิ้งความฝันมากมายที่พันผูก มาหม่นหมองทิ้งไว้ในใจฉัน ปล่อยให้คิดให้ถามใจตัวเองอยู่ทุกวัน ในความฝันสองเราเข้ากันไหม มีคำถามที่อยากถามกลัวคำตอบ เธอคงไม่คิดชอบด้วยใจใช่หรือปล่าว คงคิดฉันแค่คนรักชั่วครั้งชั่วคราว อารมณ์เหงาคงพามาพบเจอ กล่าวคำอ้างสารพัดก่อนจะจาก จำใจพรากก็ไม่อยากให้เป็นอย่างนี้ กล่าวได้แค่ขอโทษนะคนดี น้ำตาปรี่คิดกี่ทีคนดีไม่เข้าใจ คนเรานั้นมี ศักดิ์ศรีที่คำพูด ประดุจของมีค่าหาไหนเหมือน คำสัญญาที่ให้ไว้คอยย้ำเตือน เธอบิดเบือนวาจาไร้ค่าจริง
13 พฤษภาคม 2550 21:07 น. - comment id 695036
ตอบไม่ด๊ายยยยยยยยยยยยยยย
13 พฤษภาคม 2550 23:37 น. - comment id 695156
อยากจะถามเธอนักที่รักฉัน เคยคิดจะผูกพันกับฉันไหม หรือแค่คิดหยอกล้อพอจริงใจ ก็คิดทิ้งกันไปเหมือนไก่กา ถามใจเราแล้วก็เศร้าเปล่า ๆ ยิ่งถามเขาเรายิ่งเศร้าใจ หยุดถาม หยุดค้นหา แล้วนั่งมองฝนตกดีกว่าไหมค่ะ มานั่งเป็นเพื่อนด้วยค่ะ
13 พฤษภาคม 2550 23:42 น. - comment id 695159
ทิ้งคำถามมากมายอย่าไปคิด จะถูกผิดหรืออย่างไรอย่าไปสน ถามไปมากคิดมากลำบากตน หาเหตุผลตอบใจไม่ต้องแคร์
14 พฤษภาคม 2550 07:16 น. - comment id 695210
ไม่อยากถามและไม่อยากรู้ด้วยสิคะ กลัวคำตอบที่ตอบมา จะรับไม่ได้อ่ะ
14 พฤษภาคม 2550 07:46 น. - comment id 695222
เราก็อยากรู้เหมือนกันนะ ว่าเขารักเราเพราเหงาหรือเปล่า ...ไม่เป็นไร ความรักเป็นสิ่งที่ดีงาม รักไปเถอะ..แม้จะไม่สมหวังก็ยังดีที่ได้รัก..
14 พฤษภาคม 2550 08:21 น. - comment id 695232
สวัสดีคะคุณอัสสุคุณผู้หญิงไร้เงาคุณมัสลินคุณเฌอมาลย์คุณพิมพ์ชนกพิมพ์ใจมีคำถามมากมายเรื่องความรัก ทั้งอกหักสุขสมหวังดั่งใจหมาย ทั้งร้องให้โศกตรมทุกข์คาใจ อีกมากมายเรื่องราวน่าเศร้าตรม มีหลายคนลงบทกลอนสอนเรื่องรัก บ้างอกหักอกเดาะเพราะเหลือหลาย สะเดาะมาออกเป็นกลอนซะมากมาย รักหญิงชายล้วนเจ็บลึกไม่คิดลืม เราก็เป็นหนึ่งในนั้นเจอฝันร้าย รักสลายเพราะใจชายไม่เข็มแข็ง รักหนอรักคิดไปเหมือนแสดง ชอบแอบแฝงใจคนเล่นเป็นของตาย ต่อนี้ไปอย่าเผลอเลอกับความรัก ระวังหนักอย่ารักมากยากไถ่ถอน น้ำคำมนุษย์ก่อนเชื่อคิดไตร่ตรอง ก่อนจะหมองใจเศร้าเหงาทุกคืน ขอบคุณคะที่แวะทักทายคนใจเศร้า
14 พฤษภาคม 2550 09:59 น. - comment id 695272
ไม่เคยคิดที่จะทวงถามคำตอบสักครั้งเดียว...
14 พฤษภาคม 2550 10:57 น. - comment id 695311
สวัสดีคะwhitelily นั่นสิคะเลยร่ายเปงกลอนอะคะกลัวเหมือนกัน..ทำใจไม่ได้
14 พฤษภาคม 2550 14:56 น. - comment id 695473
จาก..แล้วบอกขอโทษ..ฉันโกรธน่ะ ไงมาผละ ทิ้งไปได้เชียวหรือ เธอรู้ป่าว..ว่าใครร้องไห้ฮือ หัวใจดื้อ..ใยรักเขา เศร้าจริงจริง แงๆๆ ..