อาบน้ำอาบท่าห้าครั้ง แล้วไปนั่งรถเมล์เท่ห์ไหม สู่หมอชิตเพื่อจะไปเชียงราย พรัดพรายพรายพรัดเหมือนนักกลอน... ต้องจากกรุงจากแล้วถิ่นฐาน ต้องจากบ้านเรือนชานแสนสุขสม ต้องจากหมดบทจรแสนตรอมตรม สุดอารมณ์น้ำตากลิ้งละทิ้งไป...
13 พฤษภาคม 2550 21:08 น. - comment id 695037
เหนื่อยไหมล่ะ ไปหลายที่จัง
13 พฤษภาคม 2550 21:48 น. - comment id 695084
หนูไปด้วยอยากไปเชียงราย แต่อาบน้ำครั้งเดียวนะค่ะ ขืน5 ครั้งตัวเปือ่ยหมด อิอิ
13 พฤษภาคม 2550 23:33 น. - comment id 695152
เที่ยวเผื่อด้วยน๊า ฉันขอว่าไว้ แล้วถ้ายังไง จะให้..กำลังใจเธอ เที่ยวเผื่อด้วยนะค่ะ อิอิ