ถ้าวันนั้นฉันจะไม่รักเธอ น้ำตาคงไม่เอ่ออยู่อย่างนี้ ถ้าวันนั้นใจแข็งสักหน่อยคงดี ถึงวันนี้คงไม่ต้องทรมาน ถ้าวันนั้นฉันยอมตัดเยื่อใย เธอคงไม่เอาหัวใจไปประหาร อยากย้อนรอยไปวันวาน คงไม่สานสันพันธิ์กันแน่นอน ถ้าวันนั้นฉันตัดใจให้กล้าหน่อย คงไม่คอยเจ็บปว ถ้าวันนั้นเธอจากไปด้วยดี ถึงวันนี้คงดีถ้าไม่เจอคนอย่างเธอ ถ้าวันนั้นฉันเข็มแข็งสักหน่อย บอกเธอค่อยค่อยปล่อยฉัน อนาคตไม่ใช่ของกันและกัน อย่าปล่อยให้วาดฝันยาวนานเกินควร ถ้าวันนั้นฉัน ชี้แจงและแก้ไข เหตุการณ์คงไม่เป็นไปอย่างนี้ ต่างคนต่างเจ็บแทบสิ้นฤดี ไม่ต่างจากวันนี้ถ้าวันนั้นฉันห้ามใจ
13 พฤษภาคม 2550 20:01 น. - comment id 695001
ถ้าวันนั้น ตัดใจไม่รักเขา คงไม่เศร้าน้ำตามาร่วงหล่น วันนี้จึงคับแค้นแสนทุกข์ทน เมื่อฉันต้องเจอคน..ปล้นรักไป
13 พฤษภาคม 2550 20:30 น. - comment id 695019
จะให้ พิมยดา นั่งไทม์แมชชีน ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต ในวันนั้นค่ะ
13 พฤษภาคม 2550 20:30 น. - comment id 695020
ถ้าวันนั้นฉันใจแข็งอีกสักนิด คงไม่ติดบ่วงรักจนสิ้นสูญ คงไม่เศร้าร้าวรานทวีคูณ ไม่อาดูรต่อชีวิตผิดเกินการณ์ ถ้าไม่มีวันนั้น คงไม่มีน้ำตาในวันนี้
13 พฤษภาคม 2550 23:31 น. - comment id 695151
ถ้าวันนั้นฉันไม่ใจอ่อน คงไม่ต้องมาร้าวรอนอย่างตอนนี้ ถ้าวันนั้นฉันไม่มีไมตรี ฉันก็ไม่ร้าวฤดีเหมือนที่เป็น เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
14 พฤษภาคม 2550 07:28 น. - comment id 695190
ดีจ้า คุณพิมญดา.... มันเป็นเหตุปัจจัยซึ่งกันและกันอย่างนี้หล่ะน้อ....ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน ก็ไม่มีวันของเรา....
14 พฤษภาคม 2550 08:44 น. - comment id 695249
สวัสดีคะคุณritidedคุณสิรินคุณไรไก่คุณผู้หญิงไร้เงาคุณเจน_จัดให้วันนี้ฝนตกมากแต่เช้ามืด ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะหยุดตก ทำใจคนเหงาซะมากมายเลยคะบรรยากาศแบบนี้ขอบคุณที่แวะมานะคะแล้ววันนี้ฟ้าใสในใจฉัน ไม่ต้องนั่งนับวันใฝ่ฝันหา เมื่อไหร่หนอเขาจะหวนกลับคืนมา คืนสัญญาคำมั่นเรื่องฝันเรา ต่อนี้ไปขอเก็บใจไว้กับฟ้า มีเพื่อนเป็นดวงดาราเวลาเหงา คอยปรับทุกข์ปรับโศกคงบรรเทา ก้อฟ้าเจ้านั่งฟังเราอย่างเข้าใจ ไม่มีเสียงของฟ้าเอ่ยอ้างทัก ฟ้าก้อจักนั่งเงียบกับคนเหงา คนรักจากฟ้ายังอยู่คู่กับเรา มองฟ้าเขาคงยินดีที่เราคืน
14 พฤษภาคม 2550 09:57 น. - comment id 695269
ถ้าวันนั้นพูดความนัย วันนี้ใจคงไม่เป็นแผล......
14 พฤษภาคม 2550 11:00 น. - comment id 695312
สวัสดีคะwhitelily เพราะเธอใช่ไหม... ที่ทำให้ใจฉันเจ็บ...เนอะได้แต่หาคำตอบให้ตัวเอง