เธอบอกว่า...ไม่เคยไม่คิดถึง เป็นคำพูดหนึ่งที่ฟังแล้ว...มีความหมาย เพราะออกจากปาก...คนที่คิดว่ารักมากมาย แต่น่าเสียดาย...ที่ฉันไม่รู้สึกอะไรเลย อยากให้เราปรับความเข้าใจกัน...ตั้งแต่ตอนนี้ หากคิดทบทวนให้ดี...บางทีก็รู้สึกเฉย-เฉย เหมือนว่าเราไม่ใช่...ไม่ได้เป็นคนคุ้นเคย และไม่รู้สึกเหงาอะไรเลย...เมื่อต้องห่างกัน จึงมั่นใจ...ว่าไม่ใช่ความรัก แค่เปิดโอกาสให้หัวใจได้ทายทัก...ความไหวหวั่น จริงอยู่...ที่เราอาจจะรู้สึก...ว่าผูกพัน แต่............เราไม่ได้รักกัน............ฉัน-มั่น-ใจ
13 พฤษภาคม 2550 18:01 น. - comment id 694856
ไม่รัก ไม่คิดถึง ไม่ซึ้งหรอก คำพูดออกเย็นชาอย่าสงสัย ความผูกพันน้อยนิดเมื่อคิดไป อยู่ใกล้ไกลเฉยเฉยไม่เคยจำ เราปรับความเข้าใจในวันนี้ ส่วนเรื่องที่ผ่านมาอย่าเพ้อพร่ำ เป็นเพียงคนรู้จักสื่อชักนำ ขอเตือนย้ำ..แน่นหนัก ไม่รักเธอ.. เห่อ..จะจริงหรอ...
13 พฤษภาคม 2550 18:48 น. - comment id 694988
แวะมาเยี่ยมคะ เศร้าจัง
13 พฤษภาคม 2550 19:49 น. - comment id 694998
เราแค่เพียงผ่านมาพบเจอกัน โดยใช้หัวใจทักทายกัน แล้ววัน เวลาก็ผ่านผัน ให้เรานั้นต้องแยกจากกัน ..................ชั่วนิรันดร์
13 พฤษภาคม 2550 19:55 น. - comment id 694999
.............. ก็แค่มีใครให้ได้ผ่านมารัก แล้วก็จากไปพร้อมกับนำหัวใจ ของเราไปด้วย มันจึงแหว่งวิ่น และคิดถึง ................. ไม่มีคำตอบจากใครคนนั้น
13 พฤษภาคม 2550 20:23 น. - comment id 695014
เราไม่ได้รักกันนั้นจริงแท้ ก้อเพียงแค่ความเหงาเข้าสู่ขวัญ ความใกล้ชิดติดตามความผูกพัน ก้อแค่นั้นฉันรู้ความหมายดี ปากแข็งไปงั้นแหล่ะ
13 พฤษภาคม 2550 20:26 น. - comment id 695016
ปากบอก "ไม่รัก" แต่อย่าแอบไปร้องให้ นะ............... เจ็บปวดคนเดียวไม่รู้ด้วยๆๆๆๆ
13 พฤษภาคม 2550 20:27 น. - comment id 695017
อาจเคยบอก .. ไม่เคยไม่คิดถึง เพราะคำนึง ทุกค่ำคืน.. ที่อยู่ไหน บ้านญาติที่เหนือ ..บ้านเพื่อนที่ใต้ หรืออยู่บ้านใด เพราะจะได้ .. ตามไป ... ทวงหนี้เธอ อ่า .. แวะมาแซวคับ ..
13 พฤษภาคม 2550 21:08 น. - comment id 695039
ก็ต้องมั่นใจกันแหละครับ
13 พฤษภาคม 2550 21:42 น. - comment id 695079
แน่นอน ถ้าเป็นอย่างนั้นชัวร์ๆ เลิกรักแต่ไม่เลิกรู้จักรักแล้ว อย่าเลิกคุ้นเคยไม่ดีเลยน่ะเป็นเพื่อนกันดีกว่า 555 ชอบจัง
13 พฤษภาคม 2550 23:29 น. - comment id 695150
เราไม่ได้รักกันที่ฉันรู้สึก เพราะเมื่อยามคิดถึงหรือรู้สึกถึงความชิดใกล้ ไม่มีอะไรแตกต่างไม่มีอะไรจะสร้างความอุ่นไอ นั่นก็แปรว่าไม่มี..ไม่ใช่..เพราะรักกันอย่างไรคงอุ่นใจบ้างหละนะ แต่งได้ดีค่ะ
14 พฤษภาคม 2550 07:47 น. - comment id 695223
เราไม่รักกันแต่ฉันรักเธอ อิอิแวะมาทักทายค่ะ
14 พฤษภาคม 2550 09:53 น. - comment id 695268
บางครั้งความผูกพันธ์ ความเคยชิน มันก็ไม่ใช่ความรัก.....
14 พฤษภาคม 2550 20:48 น. - comment id 695608
แวะมาเยี่ยมค่ะ..สบายดีนะคะ.. ช่วงนี้ไม่มีเวลาแต่งกลอนค่ะเพราะกำลังยุ่งกับ การลงข้อมูลให้กับพี่ชายค่ะ ถ้าว่างก็เชิญไปแวะ มาชมได้นะคะ.."ชมรมคนรักพ่อแก่"ค่ะ.. www.maameu.com
18 พฤษภาคม 2550 19:46 น. - comment id 698010
อย่าเพิ่งด่วนตัดสินนะนาย....มาง้อทีหลังไม่ได้นะ