๏ เหลียวหาหลายหน ก็บ่เห็น บ่รู้เป็นฉันใด ใคร่ทักถาม ใครบ้างรู้ ครูใหญ่ฯ หัวใจงาม ณ ห้วงยามนี้อยู่หนแห่งใด ๚ ๏ รำลึกการจารถ้อยร้อยวลี วิเศษอย่างดนตรีกล่อมสมัย อุดมการณ์มั่งคง เพื่อพงไพร เพื่อบรรดาเด็กไทยในดงดอน ๚ ๏ จึงต่อสาส์นสืบหาเผื่อมาเห็น กับฝากเพ็ญจันทร์ฉายฉาบสิงขร เพื่อพรรณพฤกษ์ ต่อธรรม ต่อคำพร บอกครูใหญ่ เขียนกลอน อย่างก่อนมา ๚ ๏ กลับมาเขียนอีกครั้ง รอฟังข่าว บอกเรื่องราว ช่วงหายเพื่อนให้หา มิตรภาพเข้มและชัดคงศรัทธา รับทราบแล้ว ส่งภาษา.. เชิญว่ากลอน ๚ะ๛
13 พฤษภาคม 2550 10:55 น. - comment id 694874
คุณครูใหญ่โรงเรียนเล็ก คงยุ่งกับการเตรียมเปิดภาคเรียนค่ะ สักพัก ก็คงจะมาวางผลงานกลอนให้เห็นคลายความคิดถึง
13 พฤษภาคม 2550 12:53 น. - comment id 694893
แวม่าท่าวหาคื่อกั่นเด๋อ อี่พอใญ หายไป่ไสตังบักโด่น ยูดี่มี่แฮงตั้วเนาะอาว
13 พฤษภาคม 2550 13:27 น. - comment id 694900
หนูก็คคนหนึ่งคะที่ติดตามปลงานของครูใหญ่มา มาช่วงหลังๆนี้ไม่เห็นเลยนะคะก็สงสัยเหมือนกันคะ ว่าหายไปไหน ตอนนี้ครูใหญ่โลกเรียนเล็กเห็นบอกว่าทำงานเอกสาร(วิจัย) ให้ทันก่อนเปิดเทอมนะคะ (เห็นครูเค้าว่างั้น) หนูก็รอติดตามผลงานของครูใหญ่อยู่เหมือนกันค่ะ คิดถึงครูใหญ่นะคะหายไปจากบ้านกลอนนานมากเลย เมือ่ไหร่จะกลับมาเขียนกลอนอีกก็ไม่รู้
13 พฤษภาคม 2550 15:34 น. - comment id 694949
ครูใหญ่.....อยู่หนาย....กลับมาด่วน*** เด้กๆๆ เริ่มกระจองอแงแย้วววววววว....ค่ะ ท่านเป็นผู้มีฝีมือคนหนึ่ง...เยี่ยมๆๆ....
13 พฤษภาคม 2550 21:19 น. - comment id 695052
หาเจอแล้วบอกด้วย ยังไม่ได้แก้ศูนย์เลย
13 พฤษภาคม 2550 23:03 น. - comment id 695132
เป็นบุคคลที่มีผลงานน่ายกย่องเชิดชูนักค่ะ และคิดว่าท่านคงติดภารกิจเรื่องงานค่ะ
14 พฤษภาคม 2550 00:15 น. - comment id 695177
งานดีๆของคนดีๆ อยากอ่านค่ะ หาให้เจอนะคะคุณก่อพงษ์ อย่างน้อยก็จะได้ทราบว่าสุขสบายดีหรือเปล่า คุณก่อพงษ์.........มีน้ำใจจัง คอยติดตามเพื่อนๆที่หายไป ตามหาฉางน้อยให้หน่อยสิคะ คู่หู เพื่อนซี้ คู่ล้อเล่นเลยอ่ะ ขาดฉางน้อยเหมือนทะเลไร้คลื่นจริงๆ
14 พฤษภาคม 2550 02:11 น. - comment id 695184
แวะมาถามข่าวเหมือนกัน คงจะซำบายดีเด้อคุณครู..
14 พฤษภาคม 2550 07:24 น. - comment id 695220
ครูใหญ่ฯได้ยินแล้วโปรดตอบกลับมาด้วยค่ะ
14 พฤษภาคม 2550 09:34 น. - comment id 695261
คุณครูค่ะลูกศิษย์ถามหาแล้วค่ะ...
14 พฤษภาคม 2550 20:47 น. - comment id 695607
แวะมาเยี่ยมค่ะ..สบายดีนะคะ.. ช่วงนี้ไม่มีเวลาแต่งกลอนค่ะเพราะกำลังยุ่งกับ การลงข้อมูลให้กับพี่ชายค่ะ ถ้าว่างก็เชิญไปแวะ มาชมได้นะคะ.."ชมรมคนรักพ่อแก่"ค่ะ.. www.maameu.com
18 พฤษภาคม 2550 12:51 น. - comment id 697774
มารายงานตัวครับผม ยังไม่สิ้นลม..ตามข่าวลือ ว่าจะตอบเป็นกลอน แต่รออีกนิด ผมยุ่งกับงานวิจัยหลายเรื่องมากเลย สมองด้านวรรณศิลป์ไม่ทำงาน คิดถึง ระลึกถึงทุกคน ผมไม่ได้ใช้เน็ตเพื่อการบันเทิงมาประมาณ 2 เดือน เข้าเน็ตเฉพาะตอนค้นงานเอกสารที่เกี่ยวข้อง ขอบคุณก่อพงษ์เป็นพิเศษ ผมตอบช้าไปหน่อย ไม่ว่ากันนะ
2 มิถุนายน 2550 16:19 น. - comment id 704626
ดีใจที่ได้เจออีกครับผม