...................................................................... ฟ้าฝั่งโน้นจะเป็นอย่างไร จะสวยใสเหมือนฝั่งนี้ไหมนะท้องฟ้า เนิ่นนานเพียงไรแล้วที่ฉันเดินจากมา กี่เวลาที่ความห่วงหาส่งไปไม่ถึงเธอ บอกไม่ได้เลยว่าอะไรมาขวางกั้น สายใยความผูกพันจึงเชื่อมกันไม่ได้เสมอ เรื่องราวต่าง ๆ ที่เคยได้พบเจอ หลายเรื่องระหว่างฉันกับเธอยังคงชัดเจนดี แล้วเธอล่ะเป็นเหมือนฉันไหม คิดถึงคนที่เคยเรียกว่าคนคุ้นใจบ้างไหมนี่ หรือลืมไปแล้ว สิ่งต่าง ๆ ระหว่างเราที่เคยมี ถึงเธอจะเป็นอย่างไร ฉันคนนี้ก็ยังคิดถึงเธอ ตอบตัวเองไม่ได้อยู่ดี ว่าทำไมถึงรักขนาดนี้ รักอยู่เสมอ ๆ แม้จะมีคนหลายคนผ่านมาให้พบเจอ แต่คนเดียวที่อยู่ในหัวใจก็ยังเป็นเธอคนเดียว... ...............................................................................
8 กุมภาพันธ์ 2545 11:13 น. - comment id 34312
จะกล่าวถึงฟ้าไปทำไม ในเมื่อหนึ่งหัวใจคิดถึงเธอ...
8 กุมภาพันธ์ 2545 11:19 น. - comment id 34314
ซึ้งจังเลยคะอ่านแล้วเศร้า
9 กุมภาพันธ์ 2545 01:00 น. - comment id 34418
ฟ้าฝั่งโน้น กับฝั่งนี้ ก็ผืนเดียวกัน ส่งใจไปให้กันไม่ยากหรอกนะ ...เขียนได้ดีจัง
9 กุมภาพันธ์ 2545 13:21 น. - comment id 34485
อ่านแล้วรู้สึกอบอุ่นจัง
9 กุมภาพันธ์ 2545 23:32 น. - comment id 34561
เพราะดีจ๊ะ..
10 กุมภาพันธ์ 2545 01:12 น. - comment id 34607
อ่านแล้วเหงาเนอะ รู้ป่ะ นี่น่ะ เรื่องราวของเราเป๊ะๆเลย ดดนใจ(อีกแล้ว)