จบกันตรงนี้ดีกว่า เมื่อวันนี้คนในแววตาไม่ใช่ฉัน อย่าฝืนอย่าบอกอย่าหลอกว่ายังรักกัน ความจริงในใจเธอนั้นวันนี้ได้มีใคร ................................................................ ปล่อยมือจากกันด้วยดี หยุดความผูกพันที่เคยมีสักทีดีไหม หยุดอดีตที่เคยมีเราทิ้งฉันคนเก่าแล้วไปตามหัวใจ ไม่เป็นไรความเจ็บที่เธอให้ไม่นานคงลืมมัน .......................................................................... คนไม่รักรั้งไว้ก็เสียเวลา เมื่อวันนี้คนที่เธอห่วงหาคนนั้นไม่ใช่ฉัน เธออย่าเสียดายเลยก็แค่อดีตของคนเคยผูกพัน มีเขาก็ไม่ต้องมีฉันขึ้นอยุ่กับเธอเท่านั้น..จะเลือกใคร ............................................................................... จะยอมเป็นฝ่ายเดินจากมา ไม่ต้องการเป็นคนไร้ค่ารอเวลาเธอมาผลักไส ไม่ใช่ตัวเลือกระหว่างฉันกับเขาเมื่อเธอสองใจ ฉันยอมจบและจากไปแต่ไม่ใช่ตัวเลือกของใคร..รู้ไว้เลย
12 พฤษภาคม 2550 15:39 น. - comment id 694541
ใช่ๆเราไม่ใช่ตัวเลือกของใคร
12 พฤษภาคม 2550 16:09 น. - comment id 694698
รู้ว่าต้องตัดใจลาข้าหม่นหมอง ด้วยเธอนั้นมีใครปองจึงหมองหม่น รู้มาว่ามีเผื่อเลือกไว้หลายคน ยอมเป็นคนเดินจากไปด้วยมิใช่ตัวเลือกของเธอ เห็นด้วยค่ะ ไอดิน...กลิ่นฝุ่น เรามิใช่ตัวเลือกของใคร..แต่เราต้องเป็นคนเลือกใช่มั้ยคะ ?
12 พฤษภาคม 2550 21:06 น. - comment id 694751
ถูกต้องแล้วครับ...เราต้องเป็นฝ่ายเลือก..ต้องเข้มแข็งอย่าอ่อนแอให้กับคนที่มองไม่เห็นคุณค่าในสิ่งที่เราให้..
12 พฤษภาคม 2550 23:16 น. - comment id 694790
ถูกต้องแล้วค่ะ...........
13 พฤษภาคม 2550 11:09 น. - comment id 694878
โ ว้ ว ๆ เพราะมากมายค่าพี่นก นู๋ป่านชอบๆ งั้นขอขโมยละนะ อิอิ ไม่ค่อยได้มาเลย คิดถึ้งคิดถึง หุหุ > . < จ๊วบๆ
13 พฤษภาคม 2550 21:14 น. - comment id 695045
จบกันตรงนี้ดีกว่า เมื่อไม่รักไม่ห่วงหากันเหมือนก่อน ก็ขอจบ..ขอจาก..ขอตัดตอน ไม่อยากจะร้าวรอนไปกว่านี้ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ
13 พฤษภาคม 2550 21:31 น. - comment id 695072
ดูใจแข็งจัง
14 พฤษภาคม 2550 07:45 น. - comment id 695221
ขอบคุณที่แวะมาอ่านกันนะคะ