ไม่เคยซึ้งถึงคำว่ารัก เจอปัญหาเรื่องราวหนักๆก็พิงพักกับไหล่บางๆคู่นี้ ไม่เคยสักครั้งที่จะมีใครกระซิบบอกกันว่า..ฝันดี ตื่นทุกเช้าคนคนนี้ก็ไม่เคยได้กอดใคร .................................................................................... แล้ววันที่เธอเดินข้ามา หัวใจที่เคยอ่อนล้าเปลี่ยนเป็นอ่อนไหว แสงไฟเลือนรางเริ่มสว่างเมื่อได้รู้จักรักใคร จากไม่เคยอ่อนหวานกลับอ่อนไหวแค่เธอบอกรักกัน ............................................................................................ ค่ำคืนที่อ้างว้างจะไม่เดียวดาย เมื่อวันนี้มีเธอโอบกอดข้างกายเติมเต็มชีวิตฉัน เป็นดวงไฟในคืนแรมเป็นแรงใจของกันและกัน รักเธอ..และขอบคุณที่เธอรักฉัน..ขอบคุณจริงๆ เครดิตจากเพลง ดวงไฟในคืนแรมของพี่ปาน(อีกแล้ว)ค่ะ อิอิ
12 พฤษภาคม 2550 08:32 น. - comment id 694532
อยากมีแบบนี้บ้างเน้อ
12 พฤษภาคม 2550 12:01 น. - comment id 694602
โดนอีกแล้ว...............................
12 พฤษภาคม 2550 18:01 น. - comment id 694724
ฟังแล้วช่างอบอุ่นดีเนาะ อยากมีใครให้กอดสักคนก็คงอุ่นดี ตอนนี้หญิงรพีก็กอดหมอนข้างไปก่อนแล้วกัน.. กลัวว่าถ้าวันใดวันหนึ่ง.. ตื่นมาเจอใครนอนข้าง ๆ เขาจะช็อคตายซะก่อนที่จะเห็นหน้าเราชัด ๆ
13 พฤษภาคม 2550 18:11 น. - comment id 694975
ไม่เคยคิดว่าจะมีความรักมาทักทาย แต่แล้วก็ได้เจอใคร..คนหนึ่งคนนั้น เดินเข้ามาชิดใกล้...เดินเข้ามามอบความห่วงใยและสานสัมพันธ์ และมาต่อเติมความคิดถึงให้กัน..จนฉันรู้ว่ารักนั้นเป็นฉันท์ใด อ่านกลอนแล้วรู้สึกอบอุ่นในหัวใจจังเลยค่ะ