ฉันพึ่งรู้...ความในใจ...ในวันนี้ ดวงฤดีฉันคิดถึงคะนึงหา ฉันพึ่งรู้ว่าฉันรักปักชีวา กว่าจะซึ้งถึงคุณค่าน้ำตาริน ด้วยเธอจากโลกไปไม่คืนกลับ ร่างเธอลับดับไปใจถวิล ทิ้งความเหงาเศร้าหทัยในชีวิน ฉันต้องกินน้ำตาทุกนาที ด้วยฉันเคยเอ่ยวจีที่เย้ยหยัน คราพบกันฉันหยิ่งเกินเมินหน้าหนี ทั้งพูดจาปราศรัยไม่ใยดี แม้นเธอมีความจริงใจฉันไม่มอง เด็ดดอกรักวางลงตรงหลุมศพ พื้นดินกลบไม่พบหน้าพาเศร้าหมอง ถ้าชาติหน้ามีจริงสิ่งหมายปอง ขอเราสองได้ครองคู่อยู่นิจรันดร์ ฉันพึ่งรู้...ความจริงใจ...ในวันนี้ ก็วันที่เธอจากโลกวันโศกศัลย์ ฉันพึ่งรู้ว่าฉันรักปักชีวัน แต่ว่ามันสายเกินซึ้งฉันจึงตรม
12 พฤษภาคม 2550 00:04 น. - comment id 694461
เศร้าสุดๆไปเลยค่ะ
12 พฤษภาคม 2550 00:12 น. - comment id 694463
สวัสดีค่ะแมวน้อยตัวกลม
12 พฤษภาคม 2550 05:32 น. - comment id 694498
เศร้าเลยค่ะพี่แก้ว..
12 พฤษภาคม 2550 06:57 น. - comment id 694504
สวัสดีค่ะน้อง ปราณรวี ...ขอบคุณที่นำดอกไม้มามอบให้พี่ค่ะ
12 พฤษภาคม 2550 07:15 น. - comment id 694511
เศร้าจังค่ะ
12 พฤษภาคม 2550 07:18 น. - comment id 694514
สวัสดีค่ะคุณเฌอมาลย์...ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทาย
12 พฤษภาคม 2550 14:05 น. - comment id 694677
กว่าจะแจ้งใจประจักษ์ในรักพี่ ดวงฤดีก็ต้องเศร้าร้าวสุดฝืน พี่ลาลับดับสิ้นใจไม่หวนคืน ต้องกล้ำกลืนใจเหงาอยู่เปล่าดาย บางทีกว่าจะรู้ใจตัวเองก็สายไปแล้ว ก็ดีที่ยังมีโอกาสได้รู้.. แต่กับบางคนไม่มีแม้แต่โอกาสจะได้รู้เลย..ว่าเพราะเหตุใด..จึงลาจาก
12 พฤษภาคม 2550 16:50 น. - comment id 694702
กว่าจะรู้ รักแท้ แต่ก็สาย ร่างสลายตายลับไม่กลับหลัง อนิจจารักนี้มีกรรมบัง ตอนที่ยังพบกัน ฉันทำเมิน จงไปดีสู่ห้วงสรวงสวรรค์ หลับนิรันดร์ เถิดนะอย่าระหกระเหิน โอ้รักที่อ้างว้างช่างสั้นเกิน เส้นทางเดิน สายเศร้า ไร้เงาเธอ ..........
12 พฤษภาคม 2550 18:36 น. - comment id 694729
เศร้าจังครับ...บ้านนี้
13 พฤษภาคม 2550 05:19 น. - comment id 694829
ขอขอบคุณทุกท่านที่ต้อนรับ ขอบคุณกับไมตรืที่มีให้ ขอขอบคุณสำหรับกำลังใจ ที่มีให้แก้ว กลางไพร ไม่ขอลืมสวัสดียามเช้าตรู่ค่ะคุณ bananaleaf .... คุณ.ritided ....คุณกฤต ...ขอบคุณทุกท่านที่ต้อนรับค่ะ...ขอบคุณทุกท่านที่แวะมาทักทายค่ะ
13 พฤษภาคม 2550 06:52 น. - comment id 694845
หวังเป็นเพื่อนด้วยคนจะได้ไหม กำลังใจมอบให้ได้เสมอ ขอแทนที่ดวงหทัยใจของเธอ คงไม่เพ้อตามลำพังยังเฝ้ารอ
15 พฤษภาคม 2550 23:08 น. - comment id 696296
เศร้าจังค่ะคุณแก้ว เรื่องจริงไหมคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
4 มิถุนายน 2550 07:31 น. - comment id 705082
เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆครับ
12 พฤษภาคม 2551 22:35 น. - comment id 849158
15 กุมภาพันธ์ 2552 10:48 น. - comment id 951154
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่
2 มีนาคม 2552 21:17 น. - comment id 958061
กว่าจะรู้ความจริงใจในวันนั้น ทำเอาฉันกลั้นสะอื้นสุดขื่นขม ถึงวันที่เธอจากไปใจตรอมตรม สุดจะข่มกลั้นสะอื้นกลืนน้ำตา ถ้าฉันรู้ความจริงใจก่อนวันนี้ คงเปรมปรีสุขสันต์และหรรษา คงไม่ต้องกลั้นสะอื้นกลืนน้ำตา อนิจจารู้ความในสายเหลือเกิน