...ขอให้เป็นฉัน ที่อยู่เคียงข้างกัน...ในวันที่เธอเหงา ไม่ว่าสุข ทุกข์ หรือหมองเศร้า ขอให้เรายังมีเรา...อยู่ต่อไป ...ขอให้เป็นฉัน ที่เธอเลือกจะผูกพันและหวั่นไหว เป็นเจ้าของความรู้สึกดี-ดี ในหัวใจ และอยู่เคียงใกล้...ในวันที่หัวใจเธออ่อนแอ ...ขอให้เป็นฉัน ที่ปลอบใจกัน...เมื่อเธอนั้นขาดคนแยแส ไม่เป็นไร...หากไม่มีใครเค้าดูแล ก็กลับมาหาฉัน คนที่ยังแคร์.........และรักเธอ
11 พฤษภาคม 2550 21:11 น. - comment id 694397
รักเธอมั่นมิไหวหวั่นคือฉันแน่ รักแน่แท้มิห่างหายฤาหน่ายหนี หากวันใดเธอไร้คนร่วมชีวี ฉันคนนี้ยังคงรอมิท้อใจ มาร่วมอุดมการณ์รักแท้ด้วยคนค่ะ
11 พฤษภาคม 2550 21:50 น. - comment id 694420
อยากมีคนแบบ คุณ วงศ์ตะวัน มาอยู่ข้างๆจังนะคะ คงจะดีไม่น้อย อิอิ
12 พฤษภาคม 2550 00:13 น. - comment id 694464
ฝนตกแล้ว ดวงแก้ว ที่แสนรัก ระวังรักษ์ ดูแล สุขภาพด้วย หนาวแล้วนะ ระวัง เดี๋ยวจักป่วย กราบพระช่วย ดลเธอ ใจสุขใจ .............................. ร่วมด้วยช่วยแจมฮับ (เขียนให้เพื่อนคนหนึ่งคับ)
12 พฤษภาคม 2550 04:56 น. - comment id 694482
มาเลยให้เป๋นเสมอเลยจ๊ะ
12 พฤษภาคม 2550 05:31 น. - comment id 694497
ถ้าเธอมิมีใคร ปันหัวใจให้แก่ฉัน จะสุขทุกข์แบ่งปัน เพียงแค่นั้นนั่นก็พอ
12 พฤษภาคม 2550 07:15 น. - comment id 694509
คนคนนี้ที่เธอเห็นจะเป้นให้เธอทุกอย่างจะไม่ทวงจะไม่ถามเจ็บช้ำมาด้วยเหตุใด..... แวะมาทักทายค่ะ
12 พฤษภาคม 2550 10:22 น. - comment id 694581
ถ้าเป็นเราจริง ๆ ก็คงจะยิ้มแก้มปริเลยเน้อ....
12 พฤษภาคม 2550 13:23 น. - comment id 694657
12 พฤษภาคม 2550 15:19 น. - comment id 694689
ขอให้เป็นฉัน ..ปลอบขวัญในวันเศร้า เพื่อประคองสองเราเฝ้าฟันฝ่า จะสุขทุกข์อย่างไร...ไม่นำพา ปรารถนา รักเรา คือ เข้าใจ ขอให้เป็นฉัน คนนี้ที่เธอรัก วันที่เธอเจ็บหนักจักร้องไห้ ใต้อ้อมแขนละมุนมีอุ่นไอ กอดเธอไว้ ทิ้งฝันร้าย คลายทุกข์ตรม.. มารอ..เดิม อิอิ
14 พฤษภาคม 2550 12:10 น. - comment id 695365
...อ้ายเคยบอกเจ้า สิไปนำเขาให้คึดซะก่อน น้องหล้า บ่ฟังคำวอน ต้องกลับจรแบบซ้ำน้ำตา ผู้บ่าวกรุงเทพเขาทำให้เจ็บซมซานกลับมา ....ปลอบใจคนเศร้าด้วยคน......
17 พฤษภาคม 2550 23:40 น. - comment id 697491
เหมือนกันเลยคุณวงศ์ฯ
18 พฤษภาคม 2550 19:51 น. - comment id 698013
เมื่อไหร่จะมีคนมาบอกว่า...ขอให้เป็นฉัน..แบบนี้มั่งน้า