ฉันอาจไม่ใช่ผู้หญิงแสนดี เคยผ่านและเคยมีเรื่องรักที่เลวร้าย ผู้หญิงมือสองที่เขาใช้มาแล้วทิ้งไป เธอรับได้ไหมกับใครที่ประวัติไม่สะอาดพอ ------------------------------------------------------ ยังรักกันเหมือนเดิมไหม หรือเริ่มเหนื่อยใจและเริ่มท้อ แค่ผู้หญิงคนหนึ่งอาจไม่คุ้มค่าที่เธอจะรอ ไม่มีอะไรจะร้องขอถ้าเธอไม่ต้องการ ------------------------------------------------------------ ผู้หญิงหัวใจเก่า-เก่า วันนี้เรื่องรักของเราอาจหมดความหวาน ผู้หญิงมือสองคนหนึ่งเธอคงไม่ต้องการ ไม่เป้นไรฉันแค่ทางผ่าน..ไม่สำคัญก็แค่นั้นเอง ...อีกหนึ่งเพลงจากพี่ปานที่นำมาแต่งกลอน
11 พฤษภาคม 2550 19:48 น. - comment id 694360
เศร้าจังเลยจ้า
11 พฤษภาคม 2550 20:09 น. - comment id 694385
ถึงจะเป็น หญิงมือสอง ไม่ครองคู่ แต่ก็อยู่ ที่ใจ นั่นใช่ไหม ถ้ารักแล้ว ลืมมัน ให้ผ่านไป อยู่ที่ใคร จะเห็นค่า เคียงคู่ครอง
11 พฤษภาคม 2550 20:24 น. - comment id 694391
ถึงเธอจะ เป็นสอง รองเขาอื่น พี่ก็ยัง ยิ้มชื่น ต้อนรับ การกลับ ของนาง ตักพี่ยังว่าง อกพี่ยังอุ่นเสมอ นกจ๋ากลับมานะเธอ พี่ยังรอเธอ อยู่ทุกนาที
11 พฤษภาคม 2550 21:17 น. - comment id 694404
ผู้หญิงสองมือแวะมา...อิอิ..
12 พฤษภาคม 2550 04:17 น. - comment id 694472
นึกถึงตัวเราเองเล้ย
12 พฤษภาคม 2550 09:44 น. - comment id 694562
.ใครมีใจมือสองขายไหมคะ.. ใครไม่ต้องการไม่ต้องง้อ..อิอิ
12 พฤษภาคม 2550 12:07 น. - comment id 694605
ไม่ว่ามือที่เท่าไหร่ ฉันก็เต็มใจจะรักเธอ
12 พฤษภาคม 2550 13:08 น. - comment id 694640
แล้วผู้หญิงสองมือล่ะ...ต้องการมั๊ยจ๊ะ...อิอิ (ขอแซวหน่อยน่า)
12 พฤษภาคม 2550 14:42 น. - comment id 694681
ถึงมือสองมือสามถามใจฉัน มีเธอนั้นเคียงคู่อยู่ปลายฝัน เป็นหญิงมือเท่าไร..ไม่สำคัญ หัวใจเราตรงกัน...แค่นั้นพอ เส้นทางรักพลั้งพลาด..คือบาดแผล หากรักแท้.. ลืมเลือนรอยเปื้อนหนอ คุณค่าเธอคนดี..ที่ฉันรอ มือสองก็ พอใจ..ได้รักเธอ..
12 พฤษภาคม 2550 22:42 น. - comment id 694777
คนนะ .. ไม่ใช่รถ โอดครวญใย..เล่าน้องสาว ผู้ชาย .. ใจบางเบา ก็ปล่อยเขา .. ให้ไกลตา คุณค่า .. อยู่ที่ใจ อดทนไว้ .. เถิดน้องจ๋า คนดี .. ที่รู้ค่า เดี๋ยวก็มา .. ให้เชยชม ลมยัง .. มีร้อนหนาว ใยความสาว..ต้องต่างลม ลมรัก .. ลมขื่นขม ก็แค่ลม..ที่ผ่านไป