คงทุกข์ท้อสิ้นหวังในครั้งนี้ ถามสักทีเขาจากเจ็บมากไหม ถูกซ้ำเติมเหยียบย่ำอยู่ร่ำไป ยังทนไหวหรือช้ำโดนทำมา ทุ่มเทรักให้เขาสักเท่าไหร่ แต่เขานั้นยังไม่อาลัยหา เรานี้แหละพร้อมรับซับน้ำตา ขอรักษาแผลใจให้หายดี หากเหน็ดเหนื่อยเมื่อยหนักจงพักบ้าง เมื่อหนทางก้าวไปไม่สุขี ขอให้หันแลหาจ้องมาที เราคนนี้พร้อมอยู่เคียงคู่กัน เพียงแค่อยากปลอบใจให้หายเศร้า อยากบรรเทาให้หายคลายโศกศัลย์ อยากให้มีแต่สุขในทุกวัน ลืมคนนั้นที่พรากและจากไกล หากสักวันรักพลาดอาจมิซึ้ง อย่าฉุดดึงรักนั้นอย่าหวั่นไหว หยุดความเศร้าโศกศัลย์อย่าหวั่นใจ จำเอาไว้ขาดเขา...เรายังมี
11 พฤษภาคม 2550 15:34 น. - comment id 694189
หนูอยากมีคนปลอบ อิอิ
11 พฤษภาคม 2550 15:44 น. - comment id 694199
เพื่อนใจหรือเปล่าเอ่ย
11 พฤษภาคม 2550 15:45 น. - comment id 694200
เหนื่อยๆจากความรัก ได้ฟังคำปลอบใจเช่นนี้ คงร้องไห้แน่เลยค่ะ หายไปนานนะคะ
11 พฤษภาคม 2550 16:00 น. - comment id 694219
เจอคำปลอบแบบนี้ คงยิ้มได้แล้วล่ะค่ะ... ถึงแม้ในใจจะมีเศร้าบ้าง....
11 พฤษภาคม 2550 16:11 น. - comment id 694230
จากเพื่อนสนิทเหรอ...ฮิฮิฮิ
11 พฤษภาคม 2550 16:32 น. - comment id 694244
ดีจ้า คุณ ว.มหรรณวา หากเธอยังคิดถึงเขา ยังคงมีแต่เขาในใจ ถ้าเธอยังลืมเขาไม่ได้ ไม่เป็นถ้าเธออยากจำ...ไม่ต้องคิดถึงฉัน เพราะว่าฉันเข้าใจ และแม้จะนานเท่าไร ยังมีไหล่ให้เธอพักใจและเช็ดน้ำตา ........... อะแฮะ เอาเพลงมาผสมอ่ะจ้า พอดีจำท่อนจบไม่ได้ท่อนนึงอ่ะดิ หุหุ
11 พฤษภาคม 2550 17:17 น. - comment id 694273
**********เพื่อนคนหนึ่งซึ่งแอบชอบจะปลอบใจ จำเอาไว้...ขาดเขาเรายังมี******** ซาบซึ้งจัง
11 พฤษภาคม 2550 19:37 น. - comment id 694356
เธอรักเขา..เราดูอยู่ห่างห่าง ไม่กล้าขวางทางใจให้หม่นหมอง แล้ววันที่เธอช้ำน้ำตานอง อยากประคองเธอไว้ในอ้อมใจ ขอเป็นคนปลอบใจในยามเศร้า แม้นต้องเจ็บปวดเหงาเศร้าแค่ไหน เพื่อนคนนี้ทุกยามตามห่วงใย หากวันใด เลิกรักเขา เราจะคอย.. .. ขอให้ตามเขา กลับมาให้ได้ น่ะ...ๆ เชียร์ๆ
11 พฤษภาคม 2550 19:52 น. - comment id 694366
มาให้ปลอบใจด้วยคนค่ะ ขอบคุณนะคะ
12 พฤษภาคม 2550 12:14 น. - comment id 694607
เจ็บมากแค่ไหน มีคุณอยู่ใกล้...ก็หายเจ็บแล้ว
12 พฤษภาคม 2550 13:03 น. - comment id 694635