เธออาจยังไม่เห็นความสำคัญ วันนี้ความหวังดีของฉันอาจยังไม่มีความหมาย ใครคนอื่นอาจทำได้ดีกว่าทำเธอสุขใจ คนนี้อาจไม่สำคัญเท่าใครและเธอจะหันมามองกัน .......................................................................... วันหนึ่งในวันข้างหน้า คงมีสักเวลาที่เธอจะมองมาที่ฉัน ใครคนนี้อาจมีสักครั้งที่เธอเห็นว่าสำคัญ แล้วคงมีสักวันที่เธอจะมองเห็นหัวใจ ....................................................................... รักเธอนะคนดี และจะรักอย่างนี้ไม่หวั่นกับเรื่องไหน ไม่ท้อถึงเอไม่รักกัน..ไม่เป็นไร แค่ได้รักข้างเดียวก็สุขใจ..แค่นี้พอ
11 พฤษภาคม 2550 12:40 น. - comment id 694043
ไอดิน กลิ่นฝุ่น เจ้าลุ้นรัก ใจแน่นหนัก ในรักแท้ แน่จริงน้อง ขออวยชัย ให้เจ้า จงสมปอง ห้องความสุข ไม่ปิดกั้น คนจริงใจ ..เป็นแรงใจให้เด๊อ..
11 พฤษภาคม 2550 12:42 น. - comment id 694044
ความรักฉันที่ซ่อนไว้ในแววตา ยามเธอผ่านมาคงไม่เห็น ปากอยากบอกว่ารักก็ยากเย็น สิ่งที่ทำได้คือเป็นคนที่ห่วงเธอไกลไกล
11 พฤษภาคม 2550 12:59 น. - comment id 694067
สวัสดียามเที่ยง..........
11 พฤษภาคม 2550 13:17 น. - comment id 694089
หวังสักวันเธอคงซึ้งถึงความรัก แน่ประจักษ์ในรักแท้ที่มีให้ รักของฉันนั้นคงมั่นอย่าหวั่นใจ ไม่หวั่นไหวแม้มิใช่ "ใคร" ของเธอ สวัสดีค่ะ ไอดินกลิ่นฝุ่น มาทักทายและให้กำลังใจนะคะ ก็อยากให้เขาเห็นความสำคัญของเราเหมือนกัน แต่ถ้ามองไม่เห็นก็ไม่สำคัญเท่าไร ใจของเราเท่านั้นที่รู้ดี..ใช่มั้ยคะ
11 พฤษภาคม 2550 15:27 น. - comment id 694187
เธอมอง ไม่เห็นฉันในวันนี้ ก้อ..ไม่มีความสำคัญ วันไหนไหน รู้ไว้ด้วย ฉันคนหนึ่ง แอบซึ้งใจ ที่ยกให้ คนดี นี้หมดดวง รักข้างเดียว ก็ได้ ไม่เห็นแปลก เป็นรักแรกเหนียวแน่นที่แหนหวง บริสุทธิ์รักที่ไม่มีลวง ไม่ได้ควง..มิเป็นไร ขอได้รัก...
11 พฤษภาคม 2550 15:58 น. - comment id 694218
หนูมองเห็นแล้ว ไอดิน...กลิ่นฝุ่น หล่ะค่ะ มองเห็นหนูรึยังคะ อิอิ
12 พฤษภาคม 2550 12:03 น. - comment id 694604
เห็นนานแล้วจ้ะ