๏ สีมาสีหม่นแม้น................หมอกควัน เขียนเขตสังฆกรรมสรรค์.......เสกสร้าง ปลุกพระสิ่งอัศจรรย์.............เสียจริต คนติดหินอิฐอ้าง..................อวดใช้ช่วยตน ๚ ๏ สรรพคุณพระนี่แคล้ว-........คลาดภัย พระนี่พาเงินไหล-.................หลั่งล้อม มีพระนี่มอมใจ.....................เมาจิต.......หลงเนอ พระนี่เสาร์ห้าพร้อม...............พระสร้างสูตรขลัง ๚ ๏ สัมปชัญญะยั้ง..................หยุดประมาท แสวงทรัพย์ทรัพย์ฤๅขาด.......ขัดข้อง มีมิตรจิตมิตรอาจ.................เอื้อตอบ.....สนองนา ธรรมรักษ์รักษ์ธรรมพ้อง.........พูดซ้ำคำสอน ๚ ๏ สีมาสีหม่นพ้น...................เพียงสมัย ธรรมะถ้าแฝงใจ....................จักสร้าง เสกพระศักดิ์สิทธิไข..............ขึ้นสู่........ตนนอ หินอิฐว่านผงอ้าง...................อวดใช้ช่วยไฉน ๚ะ๛ ๑๐ พฤษภาคม ๒๕๕๐
11 พฤษภาคม 2550 01:08 น. - comment id 693807
ปลุกเสกลงเวทย์ขึ้น อาคม มือเกี่ยวกระวัดยกพนม เสกสร้าง โอม โอม ท่องครวญขรม ขรึมเคร่ง ปลุกเสกเสร็จจึ่งอ้าง เซ่นนี้สี่พัน สวัสดีครับ ท่านวฤก
11 พฤษภาคม 2550 01:48 น. - comment id 693811
เทวาพาณิชย์
11 พฤษภาคม 2550 03:28 น. - comment id 693829
เข้ามาอ่นได้อย่างเดียว แค่อ่านก็ลิ้นพันแล้วค่ะ
11 พฤษภาคม 2550 10:11 น. - comment id 693953
คนไทยกะลังขาดที่พึ่งทางใจ อย่างแรง ของับ แต่ไอ้พวกฉวยโอกาสนี่สิ มันน่านักง่ะ จริงม่ะงับ คุณหมอ
12 พฤษภาคม 2550 13:16 น. - comment id 694648
หูย...วฤก ไม่กลัว เสก(โลโซ) โมโหเอาเหรอ... กล้าเนอะ...กล้าเล่นมุขนี้...อิอิ (นานๆจะได้แซวที)
16 พฤษภาคม 2550 00:22 น. - comment id 696335
อ่านแล้วหนึบหนับ..... นับว่าอร่อย รสคำ..รสความ จี๊ด
19 กุมภาพันธ์ 2551 13:50 น. - comment id 825003
เหมือนจะขลัง แต่น่ากลัวจัง น่ากลัวใจ ห่มใจด้วยพระธรรมดีกว่าเนาะ ว่าแล้วจะใกล้วันพระใหญ่ ใครจะไปทำบุญร่วมชาติกันบ้างคะ